รักในสายตาผู้ใหญ่..."มิว" แฮปปี้คบ "ไฮโซเซนต์"

2018-08-23 10:30:46

รักในสายตาผู้ใหญ่..."มิว" แฮปปี้คบ "ไฮโซเซนต์"

Advertisement



เปิดใจว่ากำลังศึกษากับไฮโซเซนมาสักพักสำหรับนางเอกสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ที่ล่าสุดเจ้าตัวไดเผยว่าได้เจอครอบครัวทั้งสองฝ่ายแล้วงานนี้พอเจอสาวมิวในงาน "Swarovski Brilliant 8 ดิจิตอลคอนเซ็ปสโตร์โฉมใหม่ล่าสุดแห่งแรกในกรุงเทพฯ" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

ล่าสุดเห็นว่าเราเพิ่งจะมีโอกาสได้ไปเยี่ยม พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ?



ได้ไปเยี่ยมพี่อ๊อฟมาเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าครั้งนั้นเป็นการพูดคุยผ่านทางกระจก และจากข่าวล่าสุดที่อัพเดตมาก็เหมือนว่าพี่อ๊อฟได้ออกจากห้องไอซียูแล้วด้วย ดีใจมากๆ ค่ะ เพราะตอนที่มิวไปเยี่ยม มิวก็มีโอกาสได้คุยกับพี่แดงด้วยเหมือนกัน ซึ่งพี่แดงเขาก็บอกว่าพี่อ๊อฟมีอาการดีขึ้นเรื่อยๆ และก็ใจสู้มากๆ เรายังส่งเลิฟๆ ให้กันอยู่เลย คือพี่อ๊อฟไม่ได้เป็นอะไรแล้วค่ะ ปกติพี่อ๊อฟเป็นคนแข็งแรงมากค่ะ และก็เป็นคนที่ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ขนาดตอนที่เราถ่ายละครด้วยกัน พี่อ๊อฟเขาก็จะมีจักรยานเป็นของตัวเองเพื่อปั่นออกกำลังกายรอบๆ โลเคชั่น คือไม่ได้มีทีท่าเลยจริงๆ ว่าจะป่วย เพราะตอนที่ทราบข่าวมิวเองก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน แต่เชื่อว่าอีกไม่นานก็คงหายเป็นปกติค่ะ





จะไปเยี่ยมพี่อ๊อฟอีกหรือเปล่า ?
อยากจะไปเยี่ยมอีกค่ะ คือมิวก็ทำงานร่วมกับพี่อ๊อฟพี่แดงมาหลายเดือนก็รู้สึกผูกพันเหมือนกัน ดังนั้นมันเลยมีความรู้สึกอยากจะไปให้กำลังใจ ไปดูว่าแกแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ คนรักพี่อ๊อฟเยอะ พี่อ๊อฟต้องหายไวๆ นะคะ

พี่แอน ทองประสม สั่งให้ลดน้ำหนัก ?
ลดลงแล้วนะ ผอมยัง (หัวเราะ) ลดลงไป 2 กิโลฯ แล้ว ก็ทานน้อยและออกกำลังกาย รวมถึงจ้างเทรนเนอร์มาช่วยสอน พี่แอนเขาอยากให้น้ำหนักมิวลดลงสัก 3 กิโลฯ แต่ว่าตอนนี้ก็ทำได้เกินครึ่งแล้วค่ะ จะว่าลำบากก็ลำบากนะคะ เพราะมันมีอยู่ช่วงหนึ่งเหมือนกันที่มิวพยายามลด แบบพยายามมากเกินไปจนน้ำหนักไม่ลง แถมยังลงยากกว่าเดิมอีก จนสุดท้ายมิวตัดสินใจว่าปล่อยให้มันเป็นไปตามสบายดีกว่า กินปกติแค่อาจจะน้อยลง เลี่ยงของหวานบ้างและใช้การออกกำลังกายช่วย สุดท้ายน้ำหนักก็ลงค่ะ ครั้งนี้ที่ลดเพราะมิวจะต้องเล่นเป็นเด็กๆ แบบเด็กมัธยม เด็กนักศึกษา คือเป็นตัวละครที่มีหลายรุ่นมากๆ ดังนั้นพี่แอนเขาก็เลยอยากให้มิวใส่ชุดนักศึกษาและดูเด็กดูน่ารักนิดหนึ่ง ถามว่าต้องรายงานผลกับพี่แอนตลอดไหมคือไม่เชิงรายงานผลหรอกค่ะ แต่ถ้าเจอพี่แอนจะรีบบอกพี่แอนก่อนมากกว่าว่า น้ำหนักลงแล้ว (หัวเราะ)





ไปเจอหมาก ปริญ ช่วงที่ลดน้ำหนักเหมือนกันด้วย ?
ใช่ค่ะ บังเอิญเจอกันพอดีในฟิตเนส เพราะหมากเขาก็กำลังลดอยู่เหมือนกัน ตลกดี (หัวเราะ) คือต่างคนต่างก็ถูกสั่งให้มาลดน้ำหนัก แต่เขาอาจจะกดดันกว่ามิวตรงที่โดนหลายกิโลฯ (หัวเราะ)

ต้องสั่งคนรอบตัวว่าอย่าชวนกิน ชวนไปเที่ยวบ่อยๆ เลยไหม ?
ก็มีบ้างค่ะ โดยเฉพาะคุณแม่ที่ชอบชวนมาก เวลาท่านเห็นอะไรอร่อยๆ ท่านก็จะบอกก่อน ดังนั้นก็ต้องช่วยกันห้ามค่ะ





ไฮโซเซนต์ชวนไปกินข้าวบ่อยไหม ?
ทุกคนก็ช่วยกันค่ะ ช่วยกันห้ามๆ เขาห้ามมิว มิวห้ามเขา คือปกติพี่เขาจะเป็นคนที่ชอบชวนกินนั่นกินนี่อยู่บ่อยๆ แต่มิวก็ไม่ค่อยไปหรอก หรือถ้าหากต้องไปจริงๆ มิวก็จะกินน้อยๆ หรือกินไม่ให้อิ่มแน่น

เขาไปออกกำลังกายกับเราด้วยไหม ?
มีค่ะ ถ้าหากว่างตรงกันเราก็จะไปออกกำลังกายด้วยกันบ้าง ชวนกันฟิตหุ่นเต็มที่เพื่อสุขภาพที่ดี





เรียกว่าความรักตอนนี้หวานขึ้นเรื่อยๆ ?
ไม่หรอกค่ะ ปกติ เราค่อยๆ ดูกันไปมากกว่า เจอกันบ้างตามวันที่มีเวลา

คุณแม่แฮปปี้ไหมกับความรักครั้งนี้ ?
ไม่หรอก คือคุณแม่ท่านไม่เคยห้ามอะไรอยู่แล้ว ท่านให้เราตัดสินใจเอง และก็เลือกเองมากกว่า คุณแม่ท่านก็แนะนำว่าให้ค่อยๆ ดูกันไป



เคยพาไฮโซเซนต์ไปพบคุณแม่เราหรือยัง ?
มีเจอกันบ้างค่ะ คือเวลาที่มิวกำลังศึกษากับใคร คุณแม่ท่านก็จะได้รู้จัก และก็ได้ลองพูดคุยด้วย เพื่อที่เราจะได้อยู่ในสายตาของท่านตลอด

เราเคยเจอครอบครัวเขาบ้างหรือยัง ?
เจอแล้วค่ะ เจออยู่บ้างเหมือนกัน ไปทานข้าวกันปกติ



รู้แล้วมิวสวยเหมือนใคร


ครอบครัวมิวน่ารัก อบอุ๊นอบอุ่น