น่ารักอะ !! แข่งขันวิ่งหมาปั๊กที่เบอร์ลิน(คลิป)

2018-08-22 19:55:36

น่ารักอะ !! แข่งขันวิ่งหมาปั๊กที่เบอร์ลิน(คลิป)

Advertisement

NEW18 รอบโลกพาไปดูความน่ารักของน้องหมาพันธุ์ปั๊ก ที่มารวมตัวกันมากถึง 60 ตัว เพื่อร่วมแข่งขันเฟ้นหาหมาปั๊กที่วิ่งเร็วที่สุด

ไปกันที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมันผู้คนมากมายมารวมตัวกันที่สวนแห่งหนึ่ง เพื่อส่งเสียงเชียร์น้องหมาพันธุ์ปั๊ก จำนวน 60 ตัว ที่ลงสมัครแข่งขันวิ่งเร็ว โดยมีลู่วิ่งเป็นทางแคบๆ ที่เตรียมไว้ให้  ความยาว 50 เมตร  หากน้องหมาวิ่งไม่เร็วพอ คณะกรรมการก็เปิดโอกาสให้เจ้าของมาวิ่งนำได้ เรียกเสียงเชียร์ได้อย่างครึกครื้น เพราะเราก็ทราบกันดีอยู่ว่า น้องหมาพันธุ์ปั๊ก มีสรีระมีขาที่สั้น จะให้วิ่งเร็ว เทียบน้องหมาสายพันธุ์อื่นก็คงจะยาก  แต่ผู้แข่งขันพันธุ์ปั๊กก็สู้สุดใจ


เลยได้เห็นภาพน้องหมาตัวน้อย ที่พยายามวิ่งเร็วสุดในชีวิต บางตัวก็หยุดก่อนที่จะเข้าเส้นชัย เพราะอยากเล่นกับกองเชียร์มากกว่า เรียกเสียงฮาได้อย่างมากมาย 



ในที่สุดเราก็ได้ผู้ชนะ นั่นคือน้องเอ็มมา วัย 4 ขวบครึ่ง ซึ่งเป็นแชมป์ปั๊กวิ่งเร็ว ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2016 - 2017 เรียกว่าได้แชมป์มา 3 ปีซ้อนเลยทีเดียว

เอ็มมาใช้เวลาเพียง 6 วินาที จากระยะทางการวิ่ง 50 เมตร  น้องได้ฉายาจากคณะกรรมการว่า ลูเซียน โบล์ท ปั๊ก”  เพราะน้องหมาปั๊กตัวอื่น ใช้เวลาถึง 40 วินาที น้องเอ็มมาเลยได้ขึ้นแท่นรับเหรียญรางวัล ไปอย่างน่าภูมิใจ


บรรยากาศการวิ่งน่ารักๆ ของหมาปั๊ก