หอบเงิน 3 ล.บินทุบหน้า "เอมมี่" หวังพลังแห่ง "แม่ชม" จงมาลงที่่ข้า

2018-08-22 17:05:16

หอบเงิน 3 ล.บินทุบหน้า "เอมมี่" หวังพลังแห่ง "แม่ชม" จงมาลงที่่ข้า

Advertisement

จะไม่ยอมตาย ถ้ายังไม่ได้สัมผัสความสวย จะไม่ยอมหยุดพยายามในชาตินี้ เพื่อรอเกิดใหม่ชาติหน้า เพราะมันช้าเกินไปไม่ทันใจ “อยากสวยชาตินี้เลย” ที่สำคัญหมอวัดไหนก็ให้หน้าเหมือน “ชมพู่-อารยา” ไม่ได้ ต้องไปหาหมอเกาหลีเท่านั้น ชีวิตนี้ถึงจะตายตาหลับ



หลังเก็บหอมรอมริบเกิบเงินกว่า 3 ล้านบาท เพื่อ “เปลี่ยนหน้าปลาร้า ให้กลายเป็นหน้าซุปตาร์เหมือนแม่ชม” ในที่สุดความฝันก็เป็นจริงแล้ว “เอมมี่-อมลวรรณ” เดินหน้าพบหมอศัลยกรรมชื่อดัง “คุณหมอฮวัง ดงยอน” เจ้าของโรงพยาบาลนานะ ที่เปลี่ยนโฉมคนดัง ให้สวยปังมาแล้วทั่วโลก เพื่อวินิจฉัยใบหน้าและความต้องการของนาง ณ จุดนี้ เอ็มมี่ ถึงขั้น หอบรูปเบ้าหน้า “ชมพู่-อารยา” ไปให้หมอฮวัง ดงยอนดู เพื่อเป็นต้นแบบให้หมอก๊อบปี้หน้าให้เป๊ะปังเหมือนแม่ชม แม้จะไม่ได้เหมือนทั้งหมด แต่ก็ขอให้ใกล้เคียงหน้า “ชมพู่” มากที่สุด เพราะนางเชื่อว่าโหงวเฮ้งหน้าแม่ชม ถือว่าเป็นใบหน้าที่ชีวิตดีประสบความสำเร็จเป็นเศรษฐินีแสนสุขสบาย






งานนี้มาคอยลุ้นกันว่า “สาวเอ็มมี่” จะโดนคุณหมอคนดัง เปลี่ยนหน้าปลาร้า ให้กลายเป็นหน้าชมพู่อินเตอร์ ได้หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ “สาวเอ็มมี่” นางไม่ได้มาเล่นๆ นางมาด้วยใจเต็มร้อย พร้อมรูปถ่ายแม่ชม เร็วๆ นี้ “หน้าปล้าร้าเอ็มมี่” จะตายไปพร้อมอดีต เพราะหน้าใหม่หมอเกาหลีฮวัง ดงยอน ต้องจัดให้ไฉไลกว่าเดิมแน่นอน สวยชาตินี้ ไม่รอชาติหน้า โอ๊ยสู้ตายค่า!!!