หวานฉ่ำ..."ณเดชน์" ชมแยม "ญาญ่า" อร่อยมาก !!

2018-08-22 15:40:11

หวานฉ่ำ..."ณเดชน์" ชมแยม "ญาญ่า" อร่อยมาก !!

Advertisement

เดินทางกลับบ้านเกิดที่ประเทศนอร์เวย์ทันทีหลังมีคิวว่าง สำหรับนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ งานนี้เจ้าตัวยังเอาแยมลูกพลัมที่เจ้าตัวลงฝีมือทำเองนำมาให้ ณเดชน์ คูกิมิยะ อีกด้วย ล่าสุด เจอทั้งคู่ในงาน Central / ZEN International Watch Fair 2018 เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



ญาญ่า : ไปยาวเลย 5 วัน เพราะคิวละครในไทยเขายกพอดี และขากลับก็ถือโอกาสเอาแยมกับลูกพลัม มาฝากด้วย หนูทำแยมเองเลยค่ะ ไม่ใส่น้ำตาลด้วย ซึ่งเป็นการทำครั้งแรกของหนูเลยนะ ปกติไม่เคยทำมาก่อน




ณเดชน์ : จริงๆ สำหรับผม ผมคิดว่ามันก็เหมือนลูกไหนบ้านเรานะ แต่ฝรั่งเขาอาจจะเรียกว่าลูกพลัมไง รสชาติก็อร่อยมากครับ หวานมากๆ น้องเขาแพ็กมาให้จากที่บ้านเขาเลย รสชาติอร่อยมากครับ ก็บอกเขานะว่าอนาคตไม่อดตายแล้ว เพราะให้เขาทำแยมขายได้เลย แซวเล่นนะ





เราสองคนทราบความคืบหน้าอาการป่วยพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ บ้างไหม ?
ณเดชน์ : เรื่องอาการป่วยผมคิดว่าจริงๆ แล้วพี่ๆ ทุกคนก็น่าจะทราบพอๆ กับพวกเรานี่แหละครับ และถ้าหากมีเวลาว่างเมื่อไหร่พวกเราก็จะไปเยี่ยมพี่อ๊อฟ รวมถึงไปให้กำลังใจพี่แดงแน่นอน แต่เอาตรงๆ นะ ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าพี่อ๊อฟจะป่วยหนัก มารู้อีกทีก็ตอนที่พี่อ๊อฟเข้าโรงพยาบาลแล้ว



ญาญ่ามีชื่อติดอันดับสาวงามถึง 5 รายการจัดอันดับ ?


ญาญ่า : ดีใจมากเลยค่ะ ภูมิใจมาก เพราะจริงๆ หลายๆ รายการก็เป็นการโหวตของแฟนคลับ ยังไงหนูก็ต้องขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ทุกคนมากเลยนะคะที่โหวตให้หนู เอาจริงๆ ในประเทศไทยก็ยังมีคนสวยๆ อีกเยอะเลย ซึ่งสำหรับหนูในมุมมองเรื่องของความสวย หนูคิดว่ามันแล้วแต่ตาคนจะมองจริงๆ เพราะบางคนก็อาจจะคิดว่าหนูสวย แต่กับอีกคนเขาอาจจะคิดแค่ว่าหนูโอเค มันแล้วแต่คนมองจริงๆ

ณเดชน์ : เขาเหมาะสมนะครับ ผมไม่แน่ใจเรื่องรายละเอียดนะว่ามันมีโพลอะไรบ้าง แต่สำหรับผมคือเขาไม่ต้องติดก็ได้เพราะเขาเป็นคนที่มีอะไรในตัวเองอยู่แล้วครับ