“กานต์”เล่าซึ้งพาลูกชายเยี่ยม “เสก”ก่อนบินไปอเมริกา

2018-08-22 13:10:55

“กานต์”เล่าซึ้งพาลูกชายเยี่ยม “เสก”ก่อนบินไปอเมริกา

Advertisement

“กานต์ วิภากร” พร้อม “น้องเสือ” นำดอกไม้ไปเยี่ยม “เสก โลโซ”ที่ รพ. เผยอดีตสามีดีใจสวมกอดลูก เล่าซึ้งความผูกพันเชื่อมจิตใจครอบครัวจนรู้ว่าอดีตสามีอยากได้อะไร ระบุ “น้องเสือ”บินไปสหรัฐฯแล้ว แต่ฝากให้จัดดอกไม้ทุกวันพฤหัสฯ 7 ดอกให้พ่อจนกว่าจะออกจาก รพ.

เมื่อวันที่ 22 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง “กานต์ วิภากร “ อดีตภรรยา "เสก โลโซ" พร้อมด้วย “น้องเสือ” บุตรชาย และอีฟ แฟนสาวคนปัจจุบันของเสก โลโซ แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา ถึงอาการป่วยไบโพลาร์ของเสก โลโซ เสร็จสิ้น

จากนั้น กานต์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn เป็นภาพตัวเธอกับน้องเสือพร้อมดอกไม้ช่อโตระบุว่า “ดอกไม้ให้เธอ เธอชอบดอกไม้ กำลังเอาไปให้นะ”






ต่อมา กานต์ ได้โพสต์ภาพเธอพร้อมลูกชายระบุว่า “ลูกชายเอาช่อดอกไม้ไปให้พ่อ พ่อดีใจสวมกอด คำแรกที่พ่อถามลูก แม่อยู่ไหน ลูกน้ำตาคลอ และนั่งคุยกันนานพอสมควร แล้วลูกออกมาบอกแม่ว่าพ่ออยากได้อะไรซึ่งเป็นสิ่งเดียวกันที่แม่คุยกับคุณหมอว่า พ่อชอบอะไร คุณหมอตกใจที่ เรา 3 คนพูดถึงสิ่งที่เค้าต้องการตรงกัน คุณหมอบอก นี่คือความผูกพันเชื่อมจิตใจให้ตรงกันของครอบครัว”





กานต์โพสต์ภาพคู่กับเสก โลโซในเวลาต่อมาพร้อมข้อความว่า “ จิตใจของฉัน กล้าแกร่งก็เพราะเธอนั้นจากไป ก็อยากให้เข้มแข็งเข้าไว้ ให้ผ่านให้พ้นไปเหมือนอย่างฉัน!!





กานต์ โพสต์ด้วยว่า “ฉันจะเอาพระไปทำบุญให้เธอนะ”



นอกจากนี้กานต์ ยังได้โพสต์ภาพของเธอกับบ้านของเสก โลโซ ที่เธอย้ายออกมาแล้ว ระบุว่า “อีก 13 วันก็ครบ 4 ปีที่ฉันได้จากบ้านหลังนี้ไป ทุกอย่างเปลี่ยนไปมากเหลือเกิน กว่าจะทำใจเข้ามาได้ สงสารทุกคนที่อยู่ในบ้านหลังนี้ บ้านที่ฉันกับเค้าสร้างมาด้วยกันเกือบ18ปี”



ในเวลาต่อมากานต์ ได้โพสต์ภาพน้องเสือที่สนามบินก่อนออกเดินทางไปสหรัฐฯ ระบุว่า “พอลูกชายออกมาจากห้องพ่อเมื่อเยี่ยมเสร็จ เราก็แอบมองพฤติกรรมตอนเค้าอยู่คนเดียว เค้าเดินมาหยิบช่อดอกไม้ของลูกเอามาวางข้างเตียง เดี๋ยวหันช่อดอกไม้ไปทางนั้นทีนี้ที แล้วก็ได้ที่ เรากับลูกมองดู น้ำตาแทบจะไหล ลูกเลยสั่งแม่ว่า ให้จัดกระกร้าดอกไม้มาวางไว้ให้เค้าอาทิตย์ละครั้ง ทุกวันพฤหัสบดี เพราะเสือเกิดวันพฤหัสบดี ขอดอกไม้ดอกใหญ่ๆแต่เอาแค่7ดอก ลูกบอกว่าเพราะพ่อเกิดวันที่ 7 ให้ทำแบบนี้จนกว่าเค้าจะออกจาก รพ. ให้บอกว่าเสือสั่งให้จัดให้ตลอดไป หวังว่าเธอคงจะรู้สึกดีนะเสก ลูกๆรอเธอกลับมา”





พร้อมกันนี้กานต์ได้โพสต์ภาพกับลูกชายระบุว่า “เดินทางปลอดภัยนะลูก อดทน ขยันแล้วรีบกลับมาดูแลพวกเรา สถานะการณ์ครอบครัวเราตอนนี้ มีเสือคนเดียวที่เข้มแข็งและแข็งแกร่งที่สุด พวกเราจะรอ โชคดีครับ @settakarn_


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง


"กานต์-น้องเสือ-อีฟ" เปิดใจ หลังพา "เสก" รักษาไบโพลาร์

เปิดใจ“น้องเสือ” ยัน “เสก โลโซ”ป่วยหนัก






ขอบคุณภาพ : Wiphakorn Karn