ทำระยำมา 5 ปี พ่อบังเกิดเกล้าสารภาพสิ้นไส้เป็นพวก "ใคร่เด็ก" ข่มขืนลูกชาย 7 ขวบ

2018-08-22 12:15:28

ทำระยำมา 5 ปี พ่อบังเกิดเกล้าสารภาพสิ้นไส้เป็นพวก "ใคร่เด็ก" ข่มขืนลูกชาย 7 ขวบ

Advertisement

สภาพสังคมทุกวันนี้สะท้อนให้เห็นแต่เรื่องความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งสิ่งเลวร้ายทั้งหมดทั้งมวลที่เกิดขึ้นนั้น อาจบานปลายกลายเป็นปมสะสมบ่มให้เกิดเหตุการณ์อาชญากรรมในอนาคตได้ ... อย่างเรื่องการถูกทารุณกรรมทางเพศในเด็ก หลายคนคิดว่าคงไม่เกิดขึ้นในบ้านของตัวเอง เพราะคิดว่าบ้านเป็นที่ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับเด็ก หากแต่ว่าคนในครอบครัวนั่นแหละที่เป็นผู้กระทำบัดสีนั้นเสียเอง ... 



เรื่องราวสุดสะเทือนใจครั้งนี้ถูกเปิดเผยขึ้น หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจในประเทศรัสเซีย ได้ไปเจอ เว็บไซต์ใต้ดินที่เต็มไปด้วยภาพอนาจารของกลุ่มเฒ่าหัวงูที่มีรสนิยม “ใคร่เด็ก” (Pedophile)





และมีบางภาพที่เผยให้เห็นใบหน้าของทั้งผู้ชายและเด็กชาย จึงทำให้ตำรวจสามารถระบุตัวตนของคนคนนั้นได้ ก่อนที่จะบุกเข้าไปในบ้านของเขาตามที่อยู่ในเมือง Москва (มาสกว้า)





เมื่อตำรวจบุกเข้าไปในช่วงกลางเดือนสิงหาคม 2018 ที่ผ่านมา ชายคนดังกล่าวก็สารภาพออกมาในทันทีว่า ตนเองข่มขืนลูกชายวัย 7 ขวบมานานกว่า 5 ปี และนำภาพการกระทำเหล่านั้นลงในเว็บไซต์ใต้ดิน



คำสารภาพจากปากของชายคนนี้ ทำให้ภรรยาของเขาและแม่ของเด็กถึงกับต้องตกอยู่ในความหวาดกลัว เธอบอกว่าตัวเองตกใจและสะเทือนใจจนแทบจะเสียสติไปเลย





ทั้งเธอและคนใกล้ตัวคนอื่น ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายคนนี้จะทำเรื่องอย่างนั้นลงไป เพราะปกติจะเห็นว่าเขาเป็นคนที่รักครอบครัว เป็นคุณพ่อที่ดีมาก ลงรูปตอนที่ไปเที่ยวกันในวันหยุด หรือช่วงเวลาแห่งความสุขที่มีให้กัน





สุดท้ายแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับกุมตัวเขาไปกักขังไว้เป็นเวลา 2 เดือนหลังจากนี้ เพื่อรอการสืบสวนเพิ่มเติมต่อไป



เราจึงควรสอนให้เด็กเข้าใจความหมาย และหัดใช้คำพูดถ่ายทอดความรู้สึก เช่น มีความสุข เศร้าใจ กลัว ไม่มีความสุข โกรธ เผื่อว่าวันใดที่เด็กรู้สึกไม่สบายใจหรือกังวลใจ หรือมีความต้องการอะไร จะได้สามารถพูดแสดงความรู้สึกออกมาได้ไม่ยาก ไม่ต้องเก็บกดเอาไว้จนเป็นปัญหา กฎที่ปราศจากความกลัว ระเบียบกฎเกณฑ์ที่นำมาใช้ในบ้านต้องไม่มีบทลงโทษที่ทำให้เด็กกลัว ต้องไม่มีการดุด่า ประณาม หรือ ทุบตี แต่ต้องฟังเด็ก ให้พูดถึงเหตุผลที่ไม่ทำตามกฎที่วางไว้ เพราะนี่คือการสอนเด็กว่า มาหาผู้ใหญ่ได้ทุกครั้งที่เด็กรู้สึกผิด และจะมีคนรับฟัง และจะไม่ทำร้ายเด็กทั้งกาย และใจ

นี่คือพื้นฐานของการให้มีความมั่นใจในตัวเอง และมั่นใจในพ่อแม่ที่เขาจะพึ่งพิงได้เมื่อเกิดอันตรายขึ้นกับเขา





แต่หากคนในบ้านที่เป็นผู้กระทำความรุนแรงนั้นๆ เสียเอง อย่างนั้นแล้วเราควรจะปกป้องเด็กๆ ให้ปลอดภัยได้อย่างไร ... ฝากไว้ให้คิด




ที่มา : mirror , thesun