“รพ.เปาโล พหลโยธิน” จัดนิทรรศการ “หัตถการสร้างรอยยิ้ม”

2018-08-22 12:00:29

“รพ.เปาโล พหลโยธิน” จัดนิทรรศการ “หัตถการสร้างรอยยิ้ม”

Advertisement

ตลอดเวลากว่า46 ปีที่ผ่านมาโรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน ได้มอบสุขภาพที่ดี ด้วยคุณภาพการรักษา ให้แก่ผู้ใช้บริการด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ เพื่อให้ทุกชีวิตมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีความสุข กลับมายิ้มได้อีกครั้ง กระทั่งพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นตามมา



นิทรรศการ “หัตถการสร้างรอยยิ้ม" หนึ่งบทบันทึกที่ร้อยเรียงเรื่องราวของผู้ผ่านการรักษาด้วย 9 อาการเจ็บป่วยจากโรคที่อยู่ใกล้ตัว และมักแวะเวียนเข้ามารบกวนสุขภาพของใครหลายคนแบบไม่ทันตั้งตัว ท้ายที่สุดการรักษามักจบลงที่การผ่าตัด ซึ่งสร้างความกลัว กังวลใจ ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองหรือคนที่รัก "หัตถการสร้างรอยยิ้ม" ได้ถ่ายทอดความคิด ความรู้สึก จากประสบการณ์ตรงของผู้รับการรักษา ที่จะช่วยเปลี่ยนมุมมองและเป็นอีกหนึ่งทางออกให้กับผู้กำลังมีปัญหาสุขภาพ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการรักษา ที่แม้บางครั้งรอเวลาไม่ได้ แต่ก็มีทางออกเสมอ










นอกจากนี้ นิทรรศการ "หัตถการสร้างรอยยิ้ม" ยังเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่ยืนยันถึงความสำเร็จ ของโรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน พร้อมด้วยคณะแพทย์ และบุคลากรทุกหน่วยงาน ในการส่งมอบรอยยิ้มหลังการรักษาให้แก่ผู้ใช้บริการทุกคน เพราะเราเข้าใจดีว่าการเจ็บป่วยของหนึ่งคนในบ้านไม่ได้ส่งผลกระทบแค่เฉพาะตัวบุคคลเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงคนในครอบครัวด้วย