"ไอซ์" เปรี้ยวจี๊ดน้ำกระจาย ทรงตัวสุดเท่บน "เจ็ตเซิร์ฟ" (มีคลิป)

2018-08-21 17:10:13

"ไอซ์" เปรี้ยวจี๊ดน้ำกระจาย ทรงตัวสุดเท่บน "เจ็ตเซิร์ฟ" (มีคลิป)

Advertisement



ชีวิตมันดี๊ดีหลังศรีโสดเจ้าค่ะ ...
การงานก็เป๊ะ หุ่นห้างก็ปัง รางวัลการันตีเต็มบ้าน ทุกอย่างลงตัวขนาดนี้ก็คงถึงคราวที่ต้องหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อก้าวต่อไปที่จะรุ่งพุ่งกว่าเดิม จึงมุ่งหน้าหาประสบการณ์เจ๋งๆ ใส่ตัวน่าจะดีกว่า สำหรับ ซุปตาร์สาวสวยที่เพิ่งได้รับรางวัลเซ็กซี่สตาร์แห่งปี (Sexy Star of the Year) ไปหมาดๆ กับงานมายาอวอร์ดส์ 2018 (Maya Awards 2018)  ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา นักแสดงและพิธีกรสาวมากความสามารถ ถึงแม้ดวงความรักจะเพิ่งหักพังลงไป แต่เรื่องอื่นๆ ของเธอต้องบอกเลยว่า ปังสุดๆ แถมความเซ็กซี่ก็กระจายวิบวับเต็มกำลัง ...





งานรุมทะลัก อีเวนต์บานเบอะแบบนี้ชีไอซ์จะมีเวลาว่างพักผ่อนบ้างหรือเปล่าเนี่ย ... ซึ่งก็ว่าไม่ได้นะคะ นางมีแรงฮึดไปเอาต์ดอร์เสาะหาความท้าทายให้กับชีวิตดีๆ ของนางด้วยการหัดเล่น "เจ็ตเซิร์ฟ" (Jetsurf) กับแก๊งเพื่อนสาว แต่เป็นการเล่นเซิร์ฟธรรมดาที่ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะแม้เธอจะสวมชุดมิดชิดปิดถึงต้นคอ แต่ทำไมยังดูเซ็กซี่ออร่าล้นปรี่ขนาดนี้ก็ไม่รู้

แซ่บ แหวก พริ้ว !! สะกดทุกสายตา "ไอซ์ อภิษฎา" เซ็กซี่สตาร์แห่งปี (มีคลิป)





งานนี้สาว "ไอซ์" ได้โพสต์ภาพกิจกรรมท้าทายครั้งนี้เอาไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความที่บรรยายเอาไว้ว่า 

"ที่หนูช้ำเพราะอันนี้แหละค่ะพี่ตาขา #สนุกอ่ะ #ลองมันทุกอย่าง #jetsurf"





เห็นลีลาการเล่นเซิร์ฟของ "ไอซ์" แล้ว บอกเลยว่าเธอเป็นสาวที่ครบเครื่องจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสวยก็มีความเป๊ะ ความเก่งทั้งการพูดการแสดงออก ตลกก็ยังได้ฮาอีกด้วย เรียกว่าลุยได้แบบแมนๆ แบบนี้แหละสเปกของหนุ่มๆ เขาแหละค่ะ