มอบทุนการศึกษา หน่วยซีล เรียนต่อ ป.ตรี-ป.โท

2018-08-21 17:00:39

มอบทุนการศึกษา หน่วยซีล เรียนต่อ ป.ตรี-ป.โท

Advertisement

มหาวิทยาลัยรังสิต และ เครือข่ายภาคเอกชน มอบทุนการศึกษาให้แก่บุคลากรหน่วยซีล (ใน-นอกราชการ) จำนวน 17 คน ผู้ทำความดีที่ปฏิบัติงานช่วยเหลือทีมหมูป่า ณ ถ้ำหลวง – ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย

เมื่อวันที่ 17 ส.ค.   ณ ห้องประชุม 1801 อาคารอาทิตย์ อุไรรัตน์ มหาวิทยาลัยรังสิต   ดร.อรรถวิท อุไรรัตน์ รองอธิการบดีฝ่ายแผนพัฒนาและแผนการเงิน ม.รังสิต เป็นประธานในการมอบทุนการศึกษาแก่ บุคลากรหน่วยซีล (ใน-นอกราชการ) จำนวน 17 คน โดยมี นาวาเอกศุภชัยธนสารสาคร รองผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการ สงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ(หน่วยซีล) เป็นตัวแทนทำพิธีรับมอบ ทั้งนี้การมอบทุนดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากเครือข่ายภาคเอกชนอีก 11 แห่ง






ดร.อรรถวิท อุไรรัตน์ รองอธิการบดีฝ่ายแผนพัฒนาและแผนการเงิน ม.รังสิต เปิดเผยว่า  กรณีเหตุการณ์ทีมหมูป่าอะคาเดมี จำนวน 13 คนติดในถ้ำหลวง ทำให้ข่าวดังกล่าว เป็นที่สนใจและได้รับความช่วยเหลือจากหลายภาคส่วนทั้งในประเทศและต่างประเทศ หน่วยซีลเป็นทีมงานหนึ่งที่มีความสำคัญในภารกิจพาหมูป่ากลับบ้าน ภารกิจดังกล่าวต้องอาศัยความชำนาญ ความเข้มแข็ง และความสามัคคี สุดท้ายก็สามารถนำทุกคนออกมาได้อย่างปลอดภัย ซึ่งผู้ช่วยเหลือทีมหมูป่าออกมาในครั้งนี้คือผู้มีจิตอาสาและเข้ามาช่วยเหลือทำเพื่อส่วนร่วม



ในโอกาสนี้มหาวิทยาลัยรังสิต และเครือข่ายภาคเอกชน มีความยินดีที่จะมอบทุนการศึกษาให้แก่ บุคลากรหน่วยซีล ผู้ทำความดีที่ปฏิบัติงานช่วยเหลือทีมหมูป่า เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่และการทำความดีเพื่อสังคม ทั้งนี้สำหรับทุนดังกล่าวเป็นทุนที่ไม่มีเงื่อนไขข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้นอีกด้วย


ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก  rsutv  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สายโหด!! ต้องรู้... "หน่วย Seal" คือใคร เหตุใดต้องเบลอหน้า ?