เร่งล่าตัวคนร้ายถูกบีบอวัยวะเพศ หลังก่อเหตุชิงทรัพย์

2018-08-21 13:50:49

เร่งล่าตัวคนร้ายถูกบีบอวัยวะเพศ หลังก่อเหตุชิงทรัพย์

Advertisement

ตำรวจขอนแก่นเตรียมเรียกผู้เสียหาย ที่ถูกคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ฉุดเข้าข้างทาง ก่อนจะบีบอวัยวะเพศคนร้ายจนรอดจากการถูกชิงทรัพย์ มาเข้าให้ปากคำสเก็ตภาพคนร้าย เพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าหลังจากที่ นางยมนา วงศ์นาค อายุ 36 ปี ผู้เสียหาย ชาวบ้านแดงน้อย หมู่ 7 ต.แดงน้อย อ.เมืองขอนแก่น ถูกคนร้ายกระโดดถีบรถจักรยาน ขณะกำลังปั่นจักรยานกลับจากตลาดคลองถมที่อยู่ใกล้กับหมู่บ้าน ก่อนที่คนร้ายจะพยายามชิงทรัพย์สิน บริเวณริมถนนทางเข้าหมู่บ้าน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.วันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่ผู้เสียหายจะใช้มือบีบอวัยวะเพศคนร้าย จนคนร้ายต้องวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ของเพื่อนที่จอดรออยู่หลบหนีไปนั้น

พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด ได้กล่าวถึงความคืบหน้าในคดีนี้ว่า ขณะนี้ได้ให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่เข้ามายังจุดเกิดเหตุแล้ว เพื่อหาเบาะแสคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ เบื้องต้นคนร้ายมีด้วยกัน 2 คน คือคนที่ลงมือชิงทรัพย์ และอีกคนเป็นคนรออยู่ที่รถจักรยานยนต์ โดยได้เรียกให้ทางผู้เสียหายเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อจะได้วาดภาพสเก็ตคนร้าย เพราะผู้เสียหายนั้นสามารถจดจำใบหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเจน คาดว่าจะสามารถติดตามตัวคนร้ายได้ในไม่ช้า