อดีต ส.ท.ยิงเมียดับก่อนฆ่าตัวตายตาม

2018-08-21 00:30:01

อดีต ส.ท.ยิงเมียดับก่อนฆ่าตัวตายตาม

Advertisement

อดีตสมาชิกเทศบาลตำบลกุดสิม จ.กาฬสินธุ์ สงสัยเมียปันใจใช้ปืนยิงหัว ก่อนยิงตัวตาย

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 20 ส.ค. พ.ต.ท.สมพงษ์ วังเสนา สารวัตรสอบสวน สภ.เขาวง อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ภายในบ้านเลขที่ 225 หมู่ที่ 14 บ้านแสนสุข .คุ้มเก่า อ.เขาวง จึงได้รายงาน พ.ต.อ.คเชน ยืนยง ผกก.สภ.เขาวง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ทีมแพทย์ชันสูตร รพ.เขาวง ไปที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เจ้าหน้าที่พบประชาชนจำนวนมากพากันยืนดูเหตุการณ์ ด้านนอกเนื่องจากบ้านได้ล็อกประตูไว้ จึงได้พังประตูบ้านเข้าไป

เมื่อเข้าไปภายในบ้าน เจ้าหน้าที่พบศพ นางหอมจันทร์ บุษมงคล อายุ 56 ปี เป็นแม่บ้านประจำ รพ.เขาวง เสียชีวิตสภาพศพนอนหงายนุ่งผ้าถุง มีรอยกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ ถัดไปอยู่บนเก้าอี้ยาว พบศพ นายอมรรัตน์ บุษมงคล อายุ 56 ปี อดีต สมาชิกเทศบาลกุดสิม สภาพศพสวมเสื้อสีเทา กางเกงขาสั้น นอนหงาย บนเก้าอี้ โดยมีรอยกระสุนปืนทะลุปากเจาะขึ้นสมอง ใกล้กันที่บริเวณขาพบอาวุธปืนยาว ขนาด .22 ตกอยู่




ด้าน พ.ต.อ.คเชน ยืนยง ผกก.สภ.เขาวง อำเภอเขาวง กล่าวว่า จากการสอบถาม นายสุทิน นาเทเวทย์ เป็นญาติผู้ตาย และเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 18 บ้านโพธิ์ทอง ต.คุ้มเก่า อ.เขาวง ซึ่งเป็นผู้พบเห็นเหตุการณ์คนแรกทราบว่า เมื่อเวลา 19.30 น.ได้โทรศัพท์เข้ามาหา นายอมรรัตน์ ผู้ตาย แต่ไม่รับโทรศัพท์ จึงได้เดินทางมาหาที่บ้าน ในเวลา 20.00 น.แต่ปรากฏว่าภายในบ้านปิดประตูเงียบและล็อกบ้านเอาไว้ จึงได้ตะโกนเรียกคนในบ้านเมื่อไม่ตอบจึงได้เดินเข้าไปส่องดูก็ปรากฏเห็นนางหองจันทร์ นอนจมกองเลือด จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวนญาติคาดว่าสาเหตุการเสียชีวิต น่าจะเป็นฝีมือของ นายอมรรัตน์ฯลซึ่งเป็นสามีของนางหองจันทร์เนื่องจากทั้งคู่จะทะเลาะกันเป็นประจำ เนื่องจากความหึงหวงจึงเป็นไปได้ว่าก่อนเกิดเหตุทั้งคู่คงจะทะเลาะกันและมีปากเสียงรุนแรง ฝ่ายสามีจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงภรรยาตนเองกระสุนไปถูกศีรษะจนเสียชีวิต จากนั้นเมื่อเห็นภรรยาเสียชีวิต จึงใช้อาวุธปืนที่ยิงภรรยา ยิงกรอกปากตัวเองโดยใช้เท้าเหนียวไกเพื่อตายตามอย่างไรก็ตามเพื่อความชัดเจน พนักงานงานสอบสวน ก็จะทำการสอบสวนสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป