เร่งติดตามตัว! ชายจิตวิปริต อนาจารสุนัขแม่ลูกอ่อน

2018-08-20 15:35:49

เร่งติดตามตัว! ชายจิตวิปริต อนาจารสุนัขแม่ลูกอ่อน

Advertisement

ล่าชายอนาจารสุนัขแม่ลูกอ่อน คนรู้จักบอกเห็นคาตา ทำบัดสี ตั้งแต่ท้อง เคยอุ้มหายไปแล้วครั้งหนึ่ง หลังลูกหมาคลอดได้ 10 วัน หวนมาอุ้มหนีไปอีก

เฟซบุ๊ก WATCHDOG THAILAND โพสต์ข้อความอันน่าหดหู่ หลังได้รับเรื่องร้องเรียนจากครอบครัวหนึ่งว่า ชายรู้จักกันกับครอบครัว นับถือเสมือนเป็นญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง แต่กลับพบว่ามีพฤติกรรมชอบมีเพศสัมพันธ์กับสุนัข ล่าสุด ถึงกับขโมยเอาแม่หมาไปด้วย  ทิ้งลูกน้อย 8 ชีวิตที่เพิ่งเกิดได้ 10 วัน ! เจ้าของมีน้องหมา 2ตัว ตัวผู้ 1ตัวเมีย1 ผู้กระทำชอบมาเยี่ยมที่บ้าน มีพฤติกรรมชอบเอาอาหารมาล่อ แล้วแอบมีเพศสัมพันธ์กับสุนัข 

เจ้าของผู้เป็นลูกพบเห็นคาตาแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง แต่เพราะครอบครัวให้ความนับถือเหมือนญาติจึงเกรงใจ แล้วในที่สุดก็หมดความอดทน เมื่อผู้กระทำได้มาที่บ้าน เวลาประมาณ1ทุ่ม มีเพศสัมพันธ์กับสุนัขอีก แล้วแอบเอาสุนัขขึ้นรถไปในตอนเช้า เจ้าของตามหาสุนัขไม่พบ จนตกเย็นผู้กระทำก็เอาสุนัขมาโยนไว้หน้าบ้านแล้วรีบขี่รถหนีไป 




สุนัขมีสภาพอวัยวะเพศบวม และกำลังตั้งท้อง ผู้กระทำหายเงียบไปพักหนึ่ง จนสุนัขคลอดลูกออกมา 8 ตัว เมื่อลูกหมาคลอดได้ประมาณ10วัน ผู้กระทำก็กลับมาอีก ทำตัวปกติ ซื้ออาหารมาให้แม่สุนัขกิน ครอบครัวไม่เอะใจ จนกระทั่งเช้าวันที่ 16 ส.ค. 2561 แม่สุนัขก็หายตัวไปจนถึงวันนี้เป็นเวลา 4 วันแล้ว เจ้าของติดตามหาไปยังที่อยู่ของผู้กระทำที่เคยแจ้งไว้ไม่พบตัว โทรศัพท์ไม่รับแล้วปิดเครื่องหนี เจ้าของจึงแจ้งร้องเรียนมายัง WDT 

หลังเกิดเรื่อง WDT จึง ประสาน พ.ต.อ.ณรงค์เดช ทัพพะจายะ ผกก.สภ.เพ จังหวัดระยอง เพื่อให้เร่งติดตามตัวผู้กระทำมารับทราบข้อกล่าวหาเร่งด่วน และติดตามหาแม่หมา ที่มีลูกน้อย 8 ชีวิต ยังไม่ลืมตารอคอยแม่ของมันอยู่