เปิดประวัติ “กาโม่ อาชวิน” ทายาท “อยู่บำรุง”

2018-08-20 15:00:33

เปิดประวัติ “กาโม่ อาชวิน” ทายาท “อยู่บำรุง”

Advertisement

มารู้จักหนุ่ม “กาโม่ อาชวิน” หลานชายสุดรักสุดหวง ของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง หนุ่มฮอตที่สังคมกำลังให้ความสนใจอย่างมาก



นายอาชวิน อยู่บำรุง หรือ กาโม่ เกิดวันที่ 18 มิ.ย. 2540 เป็นบุตรของ ร.ต.ต.วัน อยู่บำรุง และนางณัฐธิดา ภักตรนิกร และเป็นหลานชายแท้ๆ ของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง โดยมีน้องต่างมารดาอีก 2 คน คือน้องนะโม และน้องลดา  






ด้านการศึกษานั้น กาโม่ อาชวิน ผ่านการศึกษาจากโรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า, โรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี และเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย เช่นเดียวกับปู่พ่อลุงและอา ปัจจุบันเป็นลูกแม่โดม ศึกษาอยู่ที่คณะศิลปศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) Social Policy and Development (SPD) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์





ในขณะที่เรียนอยู่ธรรมศาสตร์ กาโม่ อาชวิน ถูกเลือกเป็นตัวแทนจากเดือนจาก คณะศิลปศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) ลงประกวดดาว-เดือนของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ด้วย ก่อนที่จะคว้าเดือนธรรมศาสตร์ และป๊อปปูลาร์โหวตไปครอง 





อย่างไรก็ตาม มีผู้ตั้งข้อสังเกตว่า เฟซบุ๊กของ วัน อยู่บำรุง คุณพ่อของกาโม่ ได้ทำซื้อโฆษณาบนเฟซบุ๊กเพื่อให้ผู้ใช้เฟซบุ๊กมีโอกาสได้เห็นภาพของกาโม่ที่เฟซบุ๊กของ วัน อยู่บำรุง แชร์มาจากเฟซบุ๊ก "องค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์" มากขึ้น จนทำให้คว้ารางวัลนี้ไป



เมื่อเข้าสู่วัยบวชเรียน กาโม่ อาชวิน ก็ตอบแทนบุญคุณพ่อแม่และครอบครัว ด้วยการโกนหัวอุปสมบทเป็นพระภิกษุ เมื่อวันที่ 15 ก.ค. 2560 ที่วัดบางบอน และฉลองพระใหม่ 16 ก.ค. 2560 เวลา 11.00 น. ที่ล็อคโฮม บ้านริมคลอง โดยพิธีปลงผมนาคจัดอย่างยิ่งใหญ่ โดย บรรยากาศขบวนแห่นาค ก็เป็นไปอย่างคึกคัก มีการนำรถเก๋งเปิดประทุน พร้อมขบวนแห่มังกรมารับนาคด้วย





ทางด้านวงการบันเทิงนั้น กาโม่ ก็เคยเข้าไปมีส่วนร่วมมาบ้างแล้ว โดยเคยร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง "my name is love เค้าเรียกผมว่าความรัก" และมีงานถ่ายแบบบ้างประปราย แต่ก็ยังไม่ได้เข้าสู่เส้นทางวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว 



แต่กระนั้น กาโม่ อาชวิน ก็ถือเป็นหนุ่มฮอตที่มีแฟนคลับติดตามมากไม่แพ้นักแสดงหรือพระเอกที่มีชื่อเสียง โดยจนถึงขณะที่รายงานอยู่นี้อินสตาแกรม @kamoarchawin ของเขาก็มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 201,000 คนเลยทีเดียว





หนุ่มฮอตคนนี้จะมีเรื่องตื่นเต้นอะไรให้ติดตามกันอีก โปรดติดตาม

ภาพ @kamoarchawin