รักจัดเต็ม !! "ตู่ ภพธร" คุณพ่อมือใหม่งานนอกงานในไม่เคยบกพร่อง (มีคลิป)

2018-08-20 14:20:33

รักจัดเต็ม !! "ตู่ ภพธร" คุณพ่อมือใหม่งานนอกงานในไม่เคยบกพร่อง (มีคลิป)

Advertisement

"ลูกรักต่อจากนี้ไปพ่อจะคอยปกป้องคุ้มครองลูกเอง" ข้อความแทนความในใจของคนเป็นพ่อ ที่แม้ว่าร่างกายจะเหน็ดเหนื่อยอ่อนล้าจากการงานนอกบ้านแค่ไหน แต่ก็เตรียมพร้อมทุกเมื่อเพื่อช่วยเหลือคุณแม่ดูแลลูกน้อยกลอยใจ ... อย่างหนุ่ม "ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ" ที่ประคับประคองหน้าที่พ่อบ้านไว้ได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง ถึงแม้ "น้องนุช" ภรรยาไม่เคยร้องขอก็ตามที เพราะการประคบประหงมหนู "ริสา" ลูกสาวที่ยังอยู่ในวัยทารกนั้น เป็นสิ่งที่คุณพ่อตู่เต็มใจอย่างยิ่ง จึงกลายเป็นโมเมนต์ฟินๆ ที่คุณแม่นุชเก็บกักความทรงจำที่แสนดีอันนี้ไว้ในโลกอินสตาแกรมส่วนตัว เผื่อวันหนึ่งที่ลูกสาวเติบใหญ่จะได้รู้ว่า คุณพ่อคุณแม่รักหนูมากแค่ไหน ...   


หลับฝันพบเจอแต่สิ่งสวยงาม



ล่าสุด น้องนุชภรรยาสาวมาดแจ่มแจ๋วได้โพสต์ภาพน่ารักๆ กับลีลาการเลี้ยงหนูริสาในแบบคุณพ่อขอใกล้ชิด ไล่เรียงตั้งแต่การร้องเพลงขับกล่อมให้น้องริสาหลับใหลจนตัวเองก็ผล็อยสลบไปด้วย อีกทั้งการครีเอทชวนลูกเล่นตามตำรา เวลาพูดคุยกับทารกต้องใช้เสียงสูงกว่าปกติ แต่พอเล่นกันสนุกสุดเหวี่ยงก็พานหลับอ้าปากหวอกันทั้งคุณพ่อคุณลูก โอ๊ย !! อะไรจะน่ารักขนาดนี้เนี่ย


สลบทั้งพ่อทั้งลูก ปากนี่อ้ารอแมลงวันมาไข่เลยทีเดียว



ว่าแล้วมาตามติดชีวิตคุณพ่อตู่กันเลย บอกตรงๆ ฝีมือการเลี้ยงลูกของตู่ภพธร นี่ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะขนาดเวลาหลับพี่ตู่ของเรายังเอามือจับมือน้อยๆ ของริสาเอาไว้เลย สงสัยกลัวหาย ...


กลัวลูกสาวหายต้องจับมือไว้




ริสาจะมีแฟน ... ป๊ะป๊าเสียงเข้มเลย


เค้าบอกว่าคุยกับทารกต้องใช้เสียงสูง เสียงป๊าสูงไปมั้ยลูก ?