ยากตรงไหน !! "แจ๊ค แฟนฉัน" สาธิตชิลล์ๆ ‘Dele Challenge’ (มีคลิป)

2018-08-19 13:35:44

ยากตรงไหน !! "แจ๊ค แฟนฉัน" สาธิตชิลล์ๆ ‘Dele Challenge’ (มีคลิป)

Advertisement

เลิกงงเลิกนั่งเกาหัวกันเสียที เพราะเรามีพระเอกตัวจริงขี่ม้าขาวมาช่วยพวกเราไขปริศนาท่าแปลกๆ เรียบร้อยแล้ว .... สำหรับ "แจ๊ค แฟนฉัน" หรือ "เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์" ที่สนใจใฝ่รู้อยากกู้หน้าคืนหลังถูกครหาว่านิ้วสั้นไม่สามารถทำได้แน่ๆ กับชาลเลนจ์ยอดฮิตติดลมบนภายในชั่วข้ามคืน #DeleAlliChallenge ...



โดยล่าสุด ยอดชายนายแจ๊ค ได้อาสาพาคุณแม่ที่เคารพมาสอนท่า DeleAlliChallenge แบบทฤษฎีเป๊ะพร้อมปฏิบัติกันเลยทีเดียว ซึ่งคุณแม่ก็ทำตามอย่างตั้งอกตั้งใจ งานนี้นายแจ๊คบอกเลยว่า ง่ายมากๆ (จริงหรอ?) ใครที่ยังทำไม่ได้ต้องติดตามอย่าพลาดแม้วินาทีเดียว ...




เรียกได้ว่าเป็นไวรัลที่กำลังแพร่หลายบนหน้าฟีดโซเชียลมีเดียตอนนี้เลยก็ว่าได้ กับ #DeleAlliChallenge ท่าทำมือ OK กลับหัวแล้วแปะไว้ที่ลูกตา ที่ใครต่อใครก็พยายามทำกัน ซึ่งท่านี้เนี่ยมันมีที่มาจากมิดฟิลด์ของทีมไก่เดือยทอง Tottenham Hotspur นามว่า Dele Alli ที่เขาได้ทำมือเป็นท่าดังกล่าวหลังจากที่เขาประตูได้ในนัดที่เจอกับ Newcastle นั่นเอง ซึ่งผู้ชมที่ได้เห็นท่าดังกล่าวก็ลองพยายามทำตามกัน จนแพร่หลายกลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียล และแน่นอนว่าไม่ใช่แค่ฮิตในต่างประเทศ เพราะตอนนี้ ในโซเชียลมีเดียไทย คนก็เริ่มทำตามกันอย่างมากมายแล้ว





ในที่สุดแล้วความฮา ความยาก ความงงของการทำนิ้วเช่นนี้ก็ถูกส่งต่อจากนักฟุตบอลไปยังชาวเน็ต ที่เริ่มทำตามกันจนระบาดกลายเป็นกระแสไวรัลในชั่วข้ามคืน แต่สำหรับบางคนแล้วทำยังไงมันก็ทำไม่ได้สักที เอาอย่างนี้ไปลองดูเคล็ดลับกันดีกว่า ว่าจะทำให้มันได้ง่ายๆ นั้นจะต้องทำอย่างไรกันแน่


โอ๊ยยยย มันยากอะ




ขั้นแรกให้จีบนิ้วเป็นรูปโอเคธรรมดาๆ ก่อน



จากนั้นนำวงรูป OK ไปไว้อยู่จุดที่สูงกว่าอีกทั้ง 3 นิ้ว





ทีนี้ก็พลิกเลยจ้าให้วงกลับหัวมาข้างล่าง (ประมาณ 180 องศา)



แทน แทน แท้น !! ยกมาไว้บนหน้าก็เป็นอันเรียบร้อย







เห็นมั้ย ? ไม่ยากเลย โธ่ๆๆๆ นายแจ๊คคคค ล้มเลิกความตั้งใจเถอะจ้า ถ้าจะออกในรูปแบบนี้ ...



แต่เอาเข้าจริงก็มีดาราหลายคนนะที่สามารถทำได้ สบายๆ ตัวอย่างเช่น เต้ย จรินทร์พร กับ เกรท วรินทร 



แต่คนที่ไม่สามารถทำได้ก็ยังมีความพยายามกันต่อไป อย่าง ... โจอี้ บอย และ คริส หอวัง