“น้องเสือ”ห่วง “พ่อเสก” อยากให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม

2018-08-17 12:00:34

“น้องเสือ”ห่วง “พ่อเสก” อยากให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม

Advertisement

“น้องเสือ”ลูกชายคนโต “เสก โลโซ” เปิดใจครั้งแรกหลังคุณพ่อเฟซบุ๊กไลฟ์มาราธอน ระบุ พ่อมองโลกไม่ชัด แตกต่างจากโลกแห่งความเป็นจริงที่คนทั่วไปอยู่ เราไม่ได้อยู่โลกเดียวกันแล้ว คุยกันไม่ได้ ไม่เข้าใจกัน เชื่อสิ่งที่อยู่รอบข้างทั้งยา ผู้หญิง เข้ามากระทบในสมอง ทำให้แย่กว่าเดิม เป็นห่วง อยากให้กลับมาเป็นคนเดิม

จากกรณีร็อกเกอร์ดัง "เสก โลโซ" หรือ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย เฟซบุ๊กไลฟ์แบบมาราธอนต่อเนื่องกันหลายวัน มีการพาดพิงถึงบุคคลที่ 3 จนหลายคนแสดงความเป็นห่วงเป็นใย ทั้งนี้เมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา แม้ “เสก โลโซ” จะออกมาให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวที่หน้าบ้าน และประกาศยุติการเฟซบุ๊กไลฟ์ แต่ดูเหมือนจะเป็นการหยุดเพียงชั่วขณะเท่านั้น



ล่าสุด นายเสฏกานต์ ศุขพิมาย หรือ “น้องเสือ” บุตรชายคนโตของของ “เสก โลโซ” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ระบุว่า ตอนนี้คุณพ่อมองโลกไม่ชัดแล้วครับ แตกต่างจากโลกแห่งความเป็นจริงที่ผมอยู่ โลกที่คนทั่วไปอยู่ เราไม่ได้อยู่โลกเดียวกันแล้ว คุยกันไม่ได้ เข้าใจกันไม่ได้ ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ เขาไม่รู้ว่าเราคิดอะไรอยู่ โรคไบโพลาร์ ความซึมเศร้า และสิ่งที่อยู่รอบข้างตัวเขา ทั้งยา และผู้หญิง อาจจะเข้ามากระทบในสมองเขา ทำให้เขาอาจจะแย่กว่าเดิม




“ผมก็เป็นห่วง อยากให้เขากลับมาเป็นคนเดิม ผมก็อยากจะรู้ว่าเขาทำแบบนี้เพื่ออะไรครับ นี่คือสิ่งที่ผมอยากรู้มากที่สุดตอนนี้”น้องเสือ กล่าว

ขอบคุณ :รายการเรื่องเล่าเช้านี้,อินสตาแกรม settakarn_,เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เสก”เปิดใจคิดซะว่า “ผมเป็นหมีแพนด้า”

“เสก โลโซ” ด่ากราดพวกหาว่าบ้าเพี้ยน