เชิญก็ไป... "คริส" เคลียร์ชัดหยุดถามสักที

2018-08-17 10:44:24

เชิญก็ไป... "คริส" เคลียร์ชัดหยุดถามสักที

Advertisement

ออกมาเคลียร์แบบชัดๆหลังโดนจับตามองว่าสาว "คริส หอวัง" จะไปร่วมงานแต่งงานของอดีตเพื่อนเคยสนิทอย่างสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" หรือเปล่า หลังทั้งสอง เคยผิดใจกันมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดเจอสาวคริสในงานเปิดตัว”Pinky Glow” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้โดยเจ้าตัวได้เปิดใจว่า






คือเอาอย่างนี้นะคะ คือ เรื่องนี้คริสว่ามันเป็นข่าวนานเกินไปแล้วค่ะ  ทั้งคนตามอ่านและคนถามก็ขี้เกียจจะถามจะอ่านกันแล้ว   เพราะฉะนั้นคริสจะบอกเลยว่าต่อไปนี้ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติอย่างที่คริสเคยบอกไป อย่าไปทำอะไรให้มันรู้สึกเกร็ง เพราะคริสรู้สึกสงสารเพื่อนคริส เวลาเขาไปงานอีเว้นท์ต้องมาตอบคำถาม คริสไม่อยากเป็นภาระใคร ต่อไปนี้มีคริสก็มี ไม่มีก็คือไม่มีและไม่ต้องไปไฮไลต์ว่าจะไปงานเข้าหรือเปล่า คนเขากำลังจะมีความสุขอ่ะ เราจะไปสนใจทำไมว่าแขกคืออะไร ในส่วนนั้นเดี๋ยวคริสตัดสินใจเอง





คือคริสจะไปงานหรือไม่ไปงานมันแล้วแต่เจ้าของงาน ไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้นท์หรืองานต่างๆถ้าเขาเชิญเราว่างเราไป ถ้าเจ้าของงานเขาไม่เชิญเราก็ได้แค่แสดงความยินดี สำหรับคริสเคยบอกมาตั้งแต่แรกแล้วว่าถ้ามีคริสคือมี ไม่มีคือไม่มี   อย่าถามเยอะเพราะคริสเกรงใจเพื่อนและถ้าเป็นเพื่อนกันแล้วคริสไม่มีการเลิกคบและคริสไม่เคยเลิกคบใคร

วันนี้สนิทกับเพื่อนแก๊งนี้ไม่ได้หมายความว่าเราเกลียดเพื่อนแก๊งเก่า ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติเลย คริสไม่ชอบความอึดอัด วันนี้จบเถอะคนอ่านก็เบื่อ ไปแสดงความยินดีกับเขาล้วนๆเลยดีกว่า  อย่าโฟกัสเรื่องอื่นไปโฟกัสเรื่องงานแต่งเขา ให้เขามีความสุขมากๆและคริสและเพื่อนๆก็ยินดีมากๆ   ส่วนเรื่องรูปที่ถ่ายรูปด้วยกันนั้นเป็นงานวันเกิดน้องแพรค่ะ เราอยู่ร่วมที่เดียวกันได้ค่ะ  ไม่ได้แบบว่าต้องมีอะไร ก็ผ่านไปแว้บมาทักทายปกติ  ไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่เวลาเราเห็นใครมีความสุขเราก็ต้องแสดงความยินดี  ถ้าคุณไม่ได้อยู่ในเวอร์ชันนั้น  คุณต้องพิจารณาตัวเองว่าเป็นคนขี้อิจฉาหรือเปล่า?