แซ่บบบ!...วุ้นเส้นตอบแล้ว ภาพ"เจนี่-คริส"คือแบบนี้

2018-08-16 17:35:27

แซ่บบบ!...วุ้นเส้นตอบแล้ว ภาพ"เจนี่-คริส"คือแบบนี้

Advertisement

เป็นเพื่อนสาวคนสนิทที่หลายคนต้องมาคอยอัพเดตเรื่องราวของเพื่อนๆในแก๊งนางฟ้าสำหรับสาว "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ที่ตอนนี้ต้องขออัพเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับงานแต่งงานของสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ล่าสุด เจอสาววุ้นเส้นเลยสอบถามถึงเรื่องนี้และเรื่องที่เจนี่และคริสมีภาพอยู่ในเฟรมเดียวกัน แต่มีวุ้นเส้นยืนคั่นเอาไว้ ไม่รู้ว่าจะเป็นการส่งสัญญาณอะไรดีๆหรือเปล่า





งานแต่งเจนี่ถึงไหนแล้ว?



เห็นกำลังจะไปถ่ายพรีเวดดิ้งและก็ให้เพื่อนๆไปลองชุดเจ้าสาวแล้วค่ะ เจนสุดาตัดชุดออกมาสวยมาก หลายคนอาจนึกภาพไม่ออกว่าพวกเราจะใส่ยังไงแต่เป็นแบบที่แปลกตามากๆ เลยค่ะ ก็เป็นสีเรียบๆ ตามคอนเซ็ปท์ที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวเขาอยากได้ค่ะ







เจนี่เริ่มแจกการ์ดงานแต่งงานแล้วด้วย?
บางคนก็ได้แล้วค่ะ การ์ดเขาก็สวยดี ส่วนเพื่อนเจ้าสาวไว้ได้ทีหลัง ขอแจกแขกที่สำคัญก่อน





เราได้ช่วยงานมากน้อยแค่ไหน?
น้องบอกก่อนว่างานนี้ไม่ได้มีเวดดิ้งแพลนเนอร์หรือออแกไนซ์มาช่วยมากมาย ส่วนใหญ่จะเป็นแนวคิดของเขาเอง เพราะฉะนั้นเวลามีอะไรติดขัดหรือต้องการอะไรเขาก็จะมีมาถามเพื่อนๆบ้าง แต่ไม่ได้เยอ ะเพราะส่วนใหญ่มีคนช่วยเขาเยอะแล้วค่ะ




ตื่นเต้นไหม?
ตื่นเต้นค่ะ เพราะนับเวลาก็ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้ว ทุกคนก็ล็อกคิว ส่วนพอลล่าก็ต้องจองตั๋วเครื่องบินกลับมาค่ะ เพื่อนๆ ก็ตื่นเต้นและอยากให้เกิดขึ้นเร็วๆ





เพื่อนๆ มีแซวคู่เจนี่มิกกี้บ้างไหม เพราะหวานหนักมาก?



วันหมั้นก็ต้องบอกเบาๆ หน่อย อิจฉา เขาตัวติดกันมาก ไม่มีครั้งไหนที่มีเจนี่แล้วไม่มีมิกกี้ คืออยู่ด้วยกันตลอดเวลา เขาดูแลกันดี และเกิดมาเพื่อกันและกันจริงๆ




แล้วเราเมื่อไหร่จะมีความรัก?
ตอนนี้โฟกัสเรื่องอื่นไปก่อน ให้เพื่อนแฮปปี้กันไปก่อนค่ะ รอได้ค่ะ ก็อยากมีเหมือนเขาแหละ แต่เราผ่านจุดนั้นมาแล้ว และคิดว่าถ้าจะมีขอใช้เวลาก่อนดีกว่า ไม่รีบ วุ้นเคยผ่านจุดนั้นมาแล้วเลยคิดว่ามันไม่ใช่สิ่งสุดท้ายในชีวิตค่ะ ถ้าเราเจอคนๆนั้นจริงๆค่อยว่ากันว่าจะยังไงเพราะว่าทุกอย่างมันเกิดขึ้นจากพื้นฐานความรักของคนสองคน

ล่าสุดไปงานวันเกิดเพื่อน ในรูปก็มีคริสกับเจนี่ในเฟรมเดียวกันแต่เรายืนขั้นไว้?
คริสไปแป๊บเดียวค่ะ เพราะเขามีธุระต่อค่ะ สักพักแล้วเขาก็ไป ไม่ได้เป็นการยืนคั่รอะไรใคร ปกติมาก ใครยืนตรงไหนก็ตรงนั้น







บรรยากาศตรงนั้นแฮปปี้ใช่ไหม?
ก็ไม่มีอะไร ก็แฮปปี้กับเจ้าของวันเกิด

แบบนี้งานแต่งเจนี่จะได้เห็นคริสมาร่วมงานไหม?
ก็ไม่รู้เหมือนกัน ต้องรอดูค่ะ ทุกคนก็อยากไปแสดงความยินดีกับเขาอยู่แล้ว ส่วนจะมีแขกคนไหนบ้างวันนั้นก็คงได้รู้กัน