“เสก”เปิดใจคิดซะว่า “ผมเป็นหมีแพนด้า”

2018-08-16 17:40:09

“เสก”เปิดใจคิดซะว่า “ผมเป็นหมีแพนด้า”

Advertisement

“เสก โลโซ”เปิดใจนักข่าวยืนยันนอนทุกวันแต่นอนวันละ 2-3 ชม. ไม่ได้เสพยา ไม่ได้เป็นบ้า ให้คิดซะว่าเป็นหมีแพนด้า ขณะที่รอง ผบช.น. ระบุติดตามการไลฟ์ทุกวัน หากมีคนแจ้งความดำเนินคดีจะดำเนินการทันที




เมื่อวันที่ 16 ส.ค. เสก โลโซ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวที่บริเวณหน้าบ้านพร้อมไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ sek loso ว่า เหตุผลในการไลฟ์ทั้งวันทั้งคืนจะได้เห็นว่าผมทำอะไรบ้าง สามารถดูแลทุกอย่างในบ้านได้ ทั้งทำงาน เลี้ยงสุนัข ยืนยันว่านอน แต่ไม่ได้นอนเยอะ นอนวันหนึ่งประมาณ 2-3 ชม.ก็โอเคแล้ว คนก็สงสัยว่า ทำไมวันๆไม่นอน การไม่ได้นอนไม่ได้หมายความว่าต้องเสพยา ผมไม่จำเป็นต้องเสพยา





ผู้สื่อข่าวถามว่า พี่เสกเป็นอะไรหรือไม่ เสก กล่าวว่า ไม่ได้เป็นอะไร ไม่ได้เป็นบ้า สามารถทำทุกอย่างได้ปกติในชีวิตประจำวัน ผมไม่ได้ทำสคริปต์อยากให้เห็นว่าชีวิตปกติดี ทุกคนห่วงใยผมมาก ยืนยันว่าไม่ได้บ้า เพราะต้องรับผิดชอบ ต้องทำงานเลี้ยงลูกเลี้ยงเต้า คิดซะว่าผมเป็นหมีแพนด้า

“หากคุณทักษิณรับข้อเสนอผมได้ คือ ไม่ดำเนินภารกิจของเขาต่อ ผมจะหยุดไลฟ์ทันที หากไม่หยุดให้นายกฯส่งทหารมาแล้วผมเดินออกไปคุยกัน จบแค่นั้นเอง ถ้าผมหยุดแล้วขอให้ทุกฝ่ายหยุด อย่ามายุ่งกับผม ถ้าผมไม่หยุดให้นายกฯส่งทหาร ส่งเจ้าหน้าที่มา แล้วผมจะเดินออกไปคุยกัน ผมลูกผู้ชายพอ ” เสก กล่าว





ด้าน พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) กล่าวว่า ทางตำรวจได้มีการเฝ้าติดตามเนื้อหาการไลฟ์ของเสกอย่างต่อเนื่อง หากบุคคลที่ถูกพาดพิงเข้าแจ้งความดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาท โดยทางตำรวจก็จะดำเนินการตามกฎหมาย ด้วยการออกหมายเรียกให้เจ้าตัวมาพบ หากไม่มาก็จะออกหมายจับต่อไป

ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  sek loso

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เสก โลโซ” ด่ากราดพวกหาว่าบ้าเพี้ยน