คุก 5 ปี ผอ.ฉาวสัมพันธ์ชู้สาว ม.2

2018-08-16 17:00:24

คุก 5 ปี ผอ.ฉาวสัมพันธ์ชู้สาว ม.2

Advertisement

ศาลตัดสินคดี ผอ.ฉาว มีสัมพันธ์ชู้สาวเด็กนักเรียนหญิง ม.2 จำคุก 10 ปี 4 เดือน จำเลยให้การรับสารภาพลดโทษเหลือ 5 ปี 2 เดือน โดยไม่รอลงอาญา

เมื่อวันที่ 6 ส.ค. ศาลจังหวัดบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้ตัดสินคดีที่พนักงานอัยการจังหวัดบัวใหญ่ เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายณฐาภพ บุญทองโท อดีต ผอ.รร.บ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับลูกศิษย์ที่เป็นเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 โดยการกระทำของจำเลยเป็นความผิดหลายกรรมต่างกัน  ดังนี้ ฐานกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และเป็นการกระทำแก่ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล ศาลตัดสินลงโทษจำคุก 8 เดือน ฐานกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ศาลตัดสินจำคุก 8 เดือน ฐานพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร ศาลตัดสินจำคุก 5 ปี ฐานพรากเด็กอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี โดยผู้เยาว์ไม่เต็มใจไปด้วยเพื่อการอนาจาร ศาลตัดสินจำคุก 4 ปี รวมโทษที่ศาลตัดสินจำคุกเป็นเวลา 10 ปี 4 เดือน



ทั้งนี้จำเลยให้การรับสารภาพลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงโทษจำคุก 5 ปี 2 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ทั้งนี้จำเลยมีสิทธิ์ขอยื่นอุทธรณ์ภายใน 30 วัน นับแต่วันที่ศาลมีคำพิพากษา ส่วนคดีในเรื่องกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปีนั้น ยังอยู่ในระหว่างพิจารณาคดีของศาล โดยศาลนัดสืบพยานโจทก์จำเลย ในวันที่ 16-18 ต.ค. 2561 ขณะที่การดำเนินการเอาผิดทางด้านวินัย ทางคณะกรรมการศึกษาธิการ จ.นครราชสีมาได้มีคำสั่งลงโทษไล่ออกนายณฐาภพ บุญทองโท ไปก่อนหน้านี้แล้วโดยสามารถยื่นขออุธรณ์ได้ภายใน 30 วันที่ส่วนกลาง ทั้งนี้หากไม่เป็นธรรมก็สามารถร้องต่อศาลปกครองได้