วิญญาณ “สปาย-ฟอส” เฮี้ยน ส่งสัญญาณจับ “เสี่ยอ้วน”

2018-08-16 15:00:38

วิญญาณ “สปาย-ฟอส” เฮี้ยน ส่งสัญญาณจับ “เสี่ยอ้วน”

Advertisement

ครอบครัว “สปาย-ฟอส” ดีใจจับ “เสี่ยอ้วน” ได้ แม่น้องสปายไม่ขออโหสิกรรมวอนตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด พร้อมเล่า 2 ดวงวิญญาณส่งสัญญาณล่วงหน้าว่าจับ “เสี่ยอ้วน” ได้แล้ว ส่วนแม่น้องฟอสต้องการให้มาขอขมาต่อหน้ารูปศพลูกชาย



จากกรณีคนร้ายก่อเหตุอุกฉกรรจ์ใช้อาวุธปืนยิง นายอนันตชัย หรือฟอส จริตรัมย์ อายุ 20 ปี และ น.ส.ปวีณา หรือสปาย นาเมืองรักษ์ อายุ 20 ปี ชาวอ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ก.ค. 2561 ที่ลานจอดรถฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเข้าชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายกระทั่งมีรายงานว่าเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 15 ส.ค. 2561 มีรายงานข่าวด่วนว่า ทีมสืบสวนประสานทางการกัมพูชายืนยันจับกุม “เสี่ยอ้วน บางลา" ผู้ต้องหาบงการฆ่าน้องฟอส-สปาย ที่เขาชีจรรย์ ได้แล้ว บริเวณชายแดนกัมพูชาติดกับเวียดนาม ซึ่งเตรียมหนีเข้าประเทศเวียดนาม และอยู่ระหว่างนำตัวเข้า กทม. ดังที่ นิว 18 รายงานไปแล้วนั้น






ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ส.ค. ผู้สื่อข่าวประจำจ.กาฬสินธุ์ ได้เข้าไปสอบถามและแจ้งข่าวให้กับครอบครัวของ “น้องสปาย” และ “น้องฟอส” ให้รับรู้ ว่าตำรวจสามารถจับกุมตัว “เสี่ยอ้วน” ได้แล้ว ซึ่งทั้งทีที่ได้ยิน ทั้งสองครอบครัว รู้สึกดีใจและชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ





นางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ แม่น้องสปาย กล่าวว่า ตนและสามีได้ติดตามข่าวนี้มาตลอดและคาดหวังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และในทุกค่ำคืนขณะที่ตนกำลังนอนกึ่งหลับกึ่งตื่นจะได้ยินเหมือนเสียงคนร้องไห้และเหมือนกับว่า ทั้ง น้องสปายและน้องฟอส มานั่งร้องไห้ด้วย และเมื่อช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ (15 ส.ค.) ขณะที่นั่งอยู่ในบ้านก็ได้ยินเสียงกระจกดังเหมือนมีคนเอาหินมาปา แต่เมื่อเดินเข้าไปดูก็พบลูกแก้วของน้องสปาย เหมือนจะบอกว่าอีกไม่นานตำรวจจะสามารถจับตัว “เสี่ยอ้วน” มาดำเนินคดีให้ได้ และก็ได้รับข่าวดี





“ตนขอยืนยันว่า ไม่ว่าจะชาตินี้ชาติหน้าไม่ขออโหสิกรรมให้ เสี่ยอ้วน และไม่ต้องการที่จะให้มาขอขมาแต่อย่างใด เพราะครอบครัวเจ็บช้ำกับการกระทำของเสี่ยอ้วนเกินที่จะให้อภัย เพราะครอบครัวเป็นฝ่ายเสียเปรียบเป็นหญิง แต่เมื่อตำรวจจับได้ก็รู้สึกดีใจและเป็นข่าวดีและขอให้ตำรวจดำเนินคดีเสี่ยอ้วนให้ถึงที่สุดและรับโทษประหารชีวิตด้วย เพราะเชื่อว่าวิญญาณของลูกสาวยังอาฆาตแค้นและต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีสูงสุด” นางวันเพ็ญ กล่าวฯ



ขณะที่ นางจอมศรี ชมพูพื้น แม่ฟอส กล่าวว่า วันนี้ครอบครัวหมดสิ้นทุกอย่าง และหวังว่าตำรวจจะจับตัวคนมาลงโทษได้ เพราะวิญญาณของลูกชายยังมีห่วงและล่าสุดก่อนที่จะรู้ข่าวปรากฏว่า รถเก๋งของลูกชาย มีการกระพริบไฟถึงสองครั้งและตนก็ยังคงฝันเห็นลูกชายอย่างต่อเนื่อง จึงเชื่อว่าเป็นเหตุการณ์ที่จะเป็นลางบอกว่าตำรวจจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี





“ตนได้ข่าวรู้สึกดีใจมาก ครอบครัวนอนไม่หลับเลยและตนก็เพิ่งจะหายจากไข้หวัด การจับกุมได้นั้นขอชื่นชมตำรวจไทยมีฝีมือและเก่งมาก ในส่วนตัวนั้นก็ไม่ขอจองเวรกรรมอะไร ก็ขออโหสิกรรมกับการกระทำของเสี่ยอ้วน เพราะเชื่อว่า เสี่ยอ้วนก็จะต้องได้รับผลกรรมที่รุนแรงเช่นเดียวกับลูกของตน เป็นไปได้ก็ต้องการให้มาขอขมา ส่วนจะมาได้หรือไม่ก็สุดแล้วแต่ และก็ขอให้เป็นอุทาหรณ์สอนใจจากเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย” นางจอมศรี กล่าวในที่สุด