อายุไม่ใช่ปัญหา... "จิ๊บ" เผยคบ "บอส" แฮปปี้ รับลังเลเรื่องมีลูก

2018-08-16 14:00:55

อายุไม่ใช่ปัญหา... "จิ๊บ" เผยคบ "บอส" แฮปปี้ รับลังเลเรื่องมีลูก

Advertisement

หลังจากแฟนหนุ่ม  "บอส-พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภาณุวงศ์"  ซุ่มเซอร์ไพรส์ให้สร้อยคอกสาว "จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย" จนหลายคนแอบลุ้นว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีแบบสายฟ้าแลบหรือเปล่า ล่าสุดเจอทั้งคู่ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เฟรยา คลีนซิ่ง (Freyja cleansing) เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า






ทำไมถึงมาเซอร์ไพร์สให้สร้อยจิ๊บวันนี้?

บอส : จริงๆไม่ได้มีโอกาสอะไร แต่ในงานเขาบอกจะมีสร้อยแถมมาด้วยถ้าซื้อครบตามจำนวน แล้วสร้อยจะให้เนื่องในวันแม่ก็ได้ เขาบอกให้คนที่เรารักและห่วงใย ก็เลยถามจะให้พิธีกรที่ยืนอยู่บนเวทีได้ไหมเขาบอกได้สิให้เลย



จิ๊บ : จิ๊บไม่รู้เรื่องเลย มัวแต่ตั้งใจทำงาน นั่งอ่านสคริปต์ พอเขาเอามาให้ไปไม่เป็นเลย ต้องขอโทษผู้บริหารด้วย ที่จิ๊บพูดผิดๆถูกๆตะกุกตะกักหลังจากนั้น เละเทะเลย

บอส : ก็ตั้งใจให้เขา แอบเห็นว่าเขามัดผมมาพอดีด้วย จะได้ใส่สร้อยให้ง่ายๆ







เรียกว่าเป็นการจองได้ไหม?
บอส :จองอาจจะต้องใหญ่กว่านี้นะ(หัวเราะ)


ได้คุยเรื่องเรื่องอนาคตบ้างไหม?



บอส : ส่วนใหญ่คุยเรื่องงานมากกว่าครับตอนนี้ เรื่องการทำงานให้ประสบความสำเร็จด้วยกันทั้งคู่ ให้มีความพร้อมสำหรับอนาคตในทุกด้าน เราพยายาม เราเป็นคนที่อยากจะมีความพร้อมในทุกๆด้านก่อน ก็ต้องอยู่ที่เขาแล้วว่ามีความต้องการที่ว่าพร้อมเยอะน้อยแค่ไหน

จิ๊บ : ไม่ได้เยอะมากนะแล้วแต่แม่เรียก อันนี้ข้ามจิ๊บไปได้เลย จิ๊บแฮปปี้กับใครจิ๊บก็อยู่กับคนนั้นไปแหละ คนนี้เขาก็ทำให้เราแฮปปี้ได้ตลอด แต่กับคุณแม่จิ๊บเขาจะทำให้แฮปปี้ได้มั้ยต้องไปถามแม่เขาดูก่อนเนอะ เพราะเรายังไม่เคยคุยเคยเกริ่นอะไรกับคุณแม่เลย







บอสได้เจอกับคุณแม่จิ๊บมากี่ครั้งแล้ว?

บอส : คบกันมาปีนึง เจอคุณแม่เขามา2ครั้งแล้ว ครั้งแรกก็เกร็งแหละ พยายามเป็นตัวเองให้มากที่สุด ถ้าเรารักลูกเขาคุณแม่ก็อาจจะเห็นใจแล้วก็ชอบเราบ้าง คุณแม่ก็เอ็นดูผมในระดับนึงแหละ



อายุไม่เป็นปัญหาใช่ไหม?


จิ๊บ : สำหรับจิ๊บไม่นะ มันปรับกันได้ มันคุยกันได้ เราก็มีทำตัวเป็นเด็กตามบ้าง จริงๆ จิ๊บว่ามันเป็นเรื่องของการใช้ชีวิต ถ้าเรามีความสุขกับใครเราก็อยู่คนนั้นแหละ





จิ๊บคิดจะฝากฝากไข่ด้วยไหม?

จิ๊บ : ก็มีความคิดว่าจะฝากไข่ คุยกับเพื่อนๆที่เขามีลูกกันแล้ว เขาก็บอกว่าถ้าอายุเยอะขึ้น เกิน35ปี ไข่ที่มีมันอาจจะเสี่ยงทำให้เด็กที่จะเกิดอาจจะมีความผิดปกติป่วยง่ายได้ ฉะนั้นให้เก็บไข่ตั้งแต่อายุประมาณนี้ มันโอเคนะ ก็เลยคิดว่าเก็บไว้ก่อนดีกว่า อนาคตเราก็ไม่รู้เนอะ ว่าเราจะได้แต่งงานรึเปล่า แล้วเราจะอยากมีลูกรึเปล่า ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงดำเนินการอยู่

บอส : เขาก็มีมาถามความเห็นบ้าง ตัวผมไม่ค่อยมีความรู้เท่าไหร่แต่ก็เห็นด้วยกับเขา ฝากเอาไว้ก็ไม่เสียหายอะไร คนสมัยก่อนเขามีลูกกันเยอะ คนสมัยนี้เน้นทำงาน ใช้ชีวิตมากกว่า การฝากไข่ก็เลยเป็นเรื่องควรทำในสมัยนี้ จริงๆแล้วอาจจะเป็นเรื่องปกติด้วยซ้ำในความคิดผมนะ ส่วนของผมยังแข็งแรงอยู่ไม่เป็นไร ไม่ต้องฝาก(หัวเราะ)



อยากรีบแต่งงานจะได้มีลูกกันบ้างไหม?

บอส : เรื่องนี้เราก็คุยกันนะครับ เราคิดว่าการแต่งงานสมัยนี้ไม่ใช่เรื่องสำคัญที่สุด การใช้ชีวิตปัจจุบัน การเดินทางในการร่วมใช้ชีวิตไปด้วยกันทำให้ดีที่สุดก่อน เห็นหลายๆคู่ แต่งงานไปก็ไปไม่รอด เราก็ศึกษากันไปเรื่อยๆจนถึงจุดที่มีความพร้อมจริงๆก็ค่อยมีแพลน

จิ๊บ : ก็โอเคนะ อยู่ให้ทุกวันมีความสุข บางมีเราคาดหวังอนาคตมากไปมันก็ทำให้ปัจจุบันเราทุกข์ การที่เราอยู่กับอดีตมากไปมันก็ทำให้ปัจจุบันเราไม่สุขเสียที ก็อยู่ที่โมเม้นต์ปัจจุบันดีกว่า ได้หนึ่งสุขแล้ว ก็คิดว่าโอเค