"ฟิล์ม"ปัดอัพค่าตัว หลังดังเป็นพลุแตก

2018-08-16 12:30:42

"ฟิล์ม"ปัดอัพค่าตัว หลังดังเป็นพลุแตก

Advertisement

ดังเป็นพลุแตกแจ้งเกิดในทันทีสำหรับนักแสดงหนุ่ม "ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ" หลังบทบาทเป็น "บอสวศิน" จากละคร "เมีย2018" จนกลายเป็นสามีแห่งชาติเพียงชั่วข้ามคืน และช่วงนี้มีงานเข้ามาทุกวัน จนหลายคนแอบห่วงเรื่องสุขภาพ ล่าสุดเจอกนุ่มฟิล์มในงานเปิดตัวแคมเปญ“บัตรเครดิตกรุงศรี...ที่สุด...ทุกสิ่ง” เลยสอบถามถึงเรื่องสุขภาพและข่าวเรื่องอัพค่าตัว โดยเจ้าตัวได้เผยว่า




สุขภาพตอนนี้?



ก็พยายามดูแลตัวเองให้มากขึ้นและหลักๆ เลยคือนอนให้พอครับ

คุณแม่เคยให้สัมภาษณ์ว่าห่วงเราเรื่องสุขภาพ?
แข็งแรงดีครับ ยังรับงานได้อีก (ยิ้ม) อย่างคุณแม่ท่านห่วงเราอยู่แล้วครับ ไม่ว่าจะงานเยอะหรืองานน้อย คือในสายตาเขาเราก็เป็นเด็กและห่วงเราอยู่เสมอ ส่วนการดูแลสุขภาพเราก็ทานอาหารที่มีประโยชน์และหาเวลาออกกำลังกายบ้างครับ ซึ่งการนอนให้เพียงพอผมก็นอนพอนะครับ







เหนื่อยไหมกับการทำงานในช่วงนี้?
ไม่เหนื่อยนะครับ สนุกอ่ะ งานของเราคือการมอบความสุขให้กับแฟนๆอ่ะ พอเห็นเขามีความสุขเราก็มีความสุขทำให้หายเหนื่อยเลยครับ ถ้าถามว่าห่วงอะไรคงห่วงเรื่องอุบัติเหตุแต่หากเรานอนพอก็คงไม่เกิดครับ







ช่วงนี้วิ่งงานเยอะแล้วต้องรีบไปอีกงาน กลัวแฟนคลับมาไม่เจอแล้วจะน้อยใจไหม?
ผมก็แจ้งให้เขารู้ก่อนนะ คือปกติถ้าเราว่างเราก็อยู่เจอนะ แต่อันนี้เรามีงานต่อจริงๆ และไม่ได้โกหกเขาเนอะ เขาเข้าใจแหละ (ยิ้ม) อย่างเรื่องคอมเมนต์ที่เรามาไวไปไวแล้วไม่เจอ ก็ไม่มีนะครับ

จะมีจัดแฟนมีทติ้งแฟนคลับไหม?
ยังไม่เยอะขนาดนั้น






มีข่าวว่าพอเราเริ่มดังค่าตัวก็เพิ่มขึ้น?
อันนี้อยู่ที่ผู้จัดการเลยครับ คือผมเป็นคนไม่ได้คุยงานเอง ทางช่อง ทางผู้จัดการเป็นคนคุยงานให้ ผมมีหน้าที่แค่ทำงานพอครับ(ยิ้ม)





แล้วค่าตัวเราเพิ่มขึ้นไหม?
อันนี้ผมไม่รู้เลยจริงๆ อยู่ที่งานและที่เขาคุยกันเลยครับ







ตัวเลขในบัญชีเพิ่มขึ้นเยอะไหม?
ทำงานก็ต้องมีเงินเนอะ มีบ้าง (หัวเราะ) ผมว่ามันขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของงานมากกว่า ซึ่งทุกคนเข้าใจและขึ้นอยู่กับดีเทลงานครับ