7 ซุปตาร์หนุ่มไทย โดนใจสาวฝรั่ง

2018-08-16 12:45:11

7 ซุปตาร์หนุ่มไทย โดนใจสาวฝรั่ง

Advertisement

ใครว่าดารา-นักร้องสาวไทย มักจะโดนใจหนุ่มฝรั่งอย่างเดียว ฟากดารา-นักร้องหนุ่มไทย หลายๆคน ก็ครองใจสาวฝรั่งได้เช่นกัน วันนี้เรามี 7ดารา-นักร้องหนุ่มไทยหัวใจสายฝรั่ง มาให้ชมกัน จะมีใครบ้างไปดูกันเลย เริ่มกันที่

1. สิงโต-นำโชค ทะนัดรัมย์  
นักร้องหนุ่มไทยเสียงดี ผิวแทน จากบุรีรัมย์ ที่มีภรรยาสาว นามว่า  "มาเลีย รีเนโรว์"  ชาวอเมริกัน แต่งงานที่ฮาวาย โดยมีลูกชาย 3คน  คนโต "ริชาร์ด ไค ทะนัดรัมย์ "  และลูกแฝด “คาเน เบลี ทะนัดรัมย์” และ “คาเลโอ ลีออน ทะนัดรัมย์”  ความรักหวานชื่น ครอบครัวอบอุ่นเป็นที่สุด









2. บอย-พิษณุ นิ่มสกุล 
ดารา พิธีกร และนักร้องหนุ่ม ที่แจ้งเกิดจากเรียลลิตี้ อะคาเดมี แฟนตาเซีย ซีซั่น2  ที่เคยมีแฟนสาวคนไทย แต่ไม่นานมานี้ เจ้าตัวได้เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ ชาวสวีดิช นามว่าสาว "อแมนดา" ถึงขนาดล่าสุดเพิ่งไปเที่ยวที่บ้านของแฟนสาวพบปะกับครอบครัวฝ่ายหญิง ไปเที่ยวด้วยกันอย่างมีความสุข ภาพแต่ละภาพหวานและซบอิงไหล่แฟนสาว น่ารักที่สุด




3. เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ 


พระเอกหนุ่มช่อง 7สี ที่มีผลงานอย่างต่อเนื่อง งานรุ่ง รักก็หวานชื่นกับแฟนสาวชาวเยอรมัน "คริสติน่า วิงเคลอร์"  ที่มักจะปล่อยภาพไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อยๆ 



4. ปังปอนด์ อัครวุฒิ มังคลสุต
ดาราหนุ่มดาวรุ่งจากช่อง GMM25 ที่ล่าสุดฮือฮากับบทบาทเกย์หนุ่มที่จูบดูดดื่มกับเพื่อนซี้นักแสดง ทอย ปฐมพงศ์ ในละคร รูปทอง  แต่ในชีวิตจริงแมนทั้งแท่ง มีเสน่ห์โดนใจสาวฝรั่งหน้าตาน่ารัก ตาโต นามว่า "เอมิลี่ ซอว์เยอร์" สาวน้อยที่หนุ่ม ปังปอนด์ คบมากันก่อนที่จะเข้าวงการบันเทิงเสียอีก





5. เป้ ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์
นักแสดงหนุ่มที่ตกลงปลงใจสละโสดกับสาว "แคท เคทลีน" ที่คบกันมาก่อนแต่งกว่า6ปี  ซึ่งนอกจากจะแต่งงาน จดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดแฟนสาวก็กล่ายเป็นผู้จัดการส่วนตัวไปเลย




6. กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล


นักร้องหนุ่มที่เคยคบกับสาวฝรั่ง นามว่า "เคธี่" หลังจากที่เลิกกัน ก็ยังมีดูๆใจกันสาวฝรั่งคนใหม่ ถึงแม้จะรักๆ เลิกๆ แต่ก็หล่อมีเสน่ห์โดนใจสาวฝรั่ง มิใช่น้อย




7.สน-ยุกต์ ส่งไพศาล
นักแสดงหนุ่ม หุ่นเป๊ะ ที่มีเสน่ห์หล่อเหลือล้นกับสาวฝรั่ง ถึงแม้จะไม่เคยเปิดตัวกันแบบเต็มร้อย แต่ก็เคยยอมรับกับสื่อว่าตนกำลังดูใจกับสาวฝรั่งคนหนึ่งอยู่