อย่าอินเกิน !! ..."มารี" สะดุ้งโดนส่ง "มือฝรั่ง" ในไอจี

2018-08-15 16:10:10

อย่าอินเกิน !! ..."มารี" สะดุ้งโดนส่ง "มือฝรั่ง" ในไอจี

Advertisement

โด่งดังเป็นพลุแตกอีกครั้ง จากละครเรื่องเมีย 2018 สำหรับนักแสดงสาว "มารี เบิร์นเนอร์"  ที่มารับบทกันยาจนแฟนละครอินในความร้ายกันทั่วบ้านทั่วเมืองในขณะนี้ ล่าสุด เจอมารีในงาน Yanhee Presenter Contest 2018 เลยสอบถามถึงกระแสความดังที่เจ้าตัวต้องตั้งรับแบบเต็มที่ทั้งด้านบวกและด้านลบ โดยเจ้าตัวได้เผยว่า



คือถ้าด่าตัวละครก็ไม่ถืออยู่แล้ว ดีด้วยซ้ำที่เขาอินกับตัวละครของเรา แต่ว่าถ้าบางคนที่แยกแยะไม่ค่อยเป็นอาจจะด่าถึงตัวเราก็มีลบคอมเมนต์ ส่วนใหญ่เราก็ไล่อ่านคร่าวๆ เท่าที่เราอ่านไหวนะคะ ส่วนอันไหนไม่สมเหตสมผลเราก็จะลบ บางคนก็ด่าแบบไม่ขึ้นชื่อ ด่าลอยๆ ด่าหยาบๆ






มีไดเร็กไอจีมาหาเราด้วยใช่ไหม ?


ใช่ค่ะ

เหมือนในทีมนักแสดงเราโดนด่าเยอะสุด ?
ใช่ค่ะ เหมือนเราร้ายสุด (หัวเราะ) ส่วนที่ไดเร็คไอจีมาส่วนใหญ่จะกึ่งคอมเมนต์ว่าเล่นดีมาก เกลียดกันยามากเลยค่ะก็น่ารักดีค่ะ แต่ก็มีบางคนที่ส่งรูปเท้ามาพร้อมคำหยาบล้วนๆ โดยไม่มีคำนำหน้าเลย ซึ่งไม่รู้ส่าด่ากันยาหรือด่าใคร





แบบนี้เราต้องตั้งรับยังไง ?
คือตั้งแต่แรกเราเป็นคนที่ไม่ค่อยสนคำคอมเมนต์จากคนที่เราไม่รู้จักเราจริงๆ อยู่แล้ว เราก็มองข้ามได้ แต่อะไรที่มากไปเราก็เลือกที่จะลบแล้วมองข้ามไปค่ะ อย่างช่วงละครออนแรกๆ เราก็สนุกและรู้สึกว่าคนก็อินกันเนอะและถือเป็นเรื่องแรกที่คนด่าเยอะที่สุด (ยิ้ม)



รู้สึกยังไงที่เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ ?
ดีใจมากและเป็นครั้งแรกที่เราพลิกบทด้วย ยิ่งตอนแรกที่เรารับบทนี้จะมั่นใจมากก็ไม่ใช่ไงเพราะเราไม่เคยเล่นมาก่อน ก็ต้องลองและพึ่งผู้กำกับค่อนข้างเยอะ พอละครมันดังขึ้นมาเราก็ภูมิใจกับละครเรื่องนี้ค่ะ



จะกลับไปรับบทใสๆ ได้ไหม ?
นั่นนะสิ ปกติก็เป็นคนใสๆ อยู่แล้ว (ยิ้ม) คือคิดว่าเดี๋ยวนี้คนแยกแยะได้แล้วว่านักแสดงสามารถรับบทร้ายได้ บทดีได้ค่ะ



พอดังแบบนี้เลยโดนหาว่าเลือกรับงาน ?
จะให้รับทั้งหมดก็คงไม่ไหว อย่างเราทำอาชีพนี้ก็ต้องเลือกตามความเหมาะสม ตามคาแรกเตอร์เราในชีวิตจริงด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติแหละ



คือไม่ได้เรื่องเยอะเรื่องมากตามความดังของเราใช่ไหม ?
(หัวเราะ) คือเป็นคนง่ายๆ อยู่แล้วค่ะ พูดอะไรก็พูดตรงๆ ไม่ได้เยอะอะไรค่ะ