เปิดวงจรปิด“โก้”มือฆ่า “เชอรี่”หนีไปเขมร

2018-08-02 13:45:40

เปิดวงจรปิด“โก้”มือฆ่า “เชอรี่”หนีไปเขมร

Advertisement

เปิดภาพจากกล้องวงจรปิด  "โก้" มือฆ่า "เชอรี่"นักธุรกิจสาว ปรากฎตัวอยู่ในโรงแรมฝั่งกัมพูชา พร้อม "น้องชาย" พบหลักฐานเบิกเงินเหยื่อไปกว่า 2.7 ล้านบาท

จากกรณี น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือ เชอรี่ อายุ 39 ปี นักธุรกิจสาว ถูกคนร้าย คือนายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ อายุ 33 ปี ใช้ไม้เบสบอลฟาดศีรษะเสียชีวิต ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนหลบหนีไป



เมื่อวันที่ 2 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดคลี่คลายคดีได้ติดตามไล่ล่าตัว นายอัศยา ผู้ต้องหาในคดีฆ่า น.ส.ธิติมา โดย ล่าสุดได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดจากประเทศกัมพูชา เป็นภาพในโรงแห่งหนึ่ง โดยในคลิปมีภาพของนายอัศยา สวมเสื้อสีขาว นุ่งกางเกงสีเข้ม รองเท้าสีขาว เดินอยู่หน้าลิฟท์ โดยมีชายอีกคนสวมเสื้อสีขาว คาดว่าเป็นน้องชาย สวมหมวกแก๊ปปิดบังใบหน้า เดินตามกันมา





มีรายงานข่าวแจ้งว่า นายโก้ มีลูกมีเมียแล้ว แต่เลือกที่จะคบหากับเชอรี่ ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุไม่กี่วันมีการถอนเงินจากบัญชีธนาคารของเชอรี่ 2.5 ล้านบาท และก่อนเกิดเหตุ 1 วัน กดเอทีเอ็มไป 2 แสนบาท สำหรับพฤติกรรมของนายโก้ติดการพนัน และมักจะขอเงินจากฝ่ายหญิงอยู่บ่อยครั้ง จนระยะหลังถูกทวงเงินคืนแต่ไม่มีให้ จึงอาจเป็นชนวนเหตุในการสังหารโหดครั้งนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่ออายัด 14 บัญชี “เชอรี่”

ตร.ลั่นจับ “โก้” ฆ่า “เชอรี่”ใน 7 วัน