ปิด “ปุ้มปุ้ยบาร์”ของ “เสี่ยอ้วน”

2018-08-01 13:00:55

ปิด “ปุ้มปุ้ยบาร์”ของ “เสี่ยอ้วน”

Advertisement

ตำรวจสนธิกำลังทหาร ฝ่ายปกครองเข้าตรวจสอบ “ปุ้มปุ้ยบาร์” ของ “เสี่ยอ้วน” ที่ภูเก็ต พบไม่มีใบอนุญาต สั่งปิดทันที

เมื่อคืนวันที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.ป่าตอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครอง อำเภอกะทู้ เข้าตรวจสอบสถานประกอบการชื่อ ปุ้มปุ้ยบาร์ (Pum Pui Bar) ตั้งอยู่เลขที่ 7 ล็อก B ซอยบางลา หาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานประกอบการของ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาซึ่งถูกศาลออกหมายจับ ฐานความผิด ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ,ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุน พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต คดีฆาตกรรม น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย กับนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ น้องฟอส



จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ที่บาร์ดังกล่าวยังคงเปิดให้บริการตามปกติ จึงเข้าแสดงตัว โดย น.ส.จารุพักตร์ นันตนะ อายุ 29 ปี แสดงตัวเป็นผู้จัดการร้าน นำตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในร้านไม่พบตัวนายปัญญา หรือ เสี่ยอ้วน จากการตรวจสอบไม่พบความผิดเกี่ยวกับผู้มีอายุตำกว่า 18 ปี เข้าไปใช้บริการ หรือการค้าประเวณี หรือสิ่งของผิดกฏหมายแต่อย่างใด แต่เมื่อขอตรวจสอบใบอนุญาตสถานประกอบการ พบว่าไม่มีใบอนุญาต จึงได้ควบคุมตัว น.ส.จารุพักตร์ ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ป่าตอง และแจ้งข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และสั่งปิดไม่มีกำหนดเพื่อดำเนินการแก้ไขให้ถูกต้อง





พ.ต.อ.อโณทัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบ พบว่า ปัจจุบันเสี่ยอ้วนเปิดสถานบันเทิง 2 แห่งซึ่งอยู่ติดกัน คือ ปุ้มปุ้ยบาร์ และเดอะไนท์ ผับ ซึ่งในส่วนของเดอะไนท์ ผับ ได้ปิดให้บริการไปก่อนหน้านี้แล้ว จากการสอบถามผู้ดูแลทราบว่า มีแขกเข้าไปใช้บริการน้อยจึงปิดให้บริการ เหลือเปิดบริการอยู่แค่ 1 แห่ง คือ ปุ้มปุ้ยบาร์ ในส่วนของ ปุ้มปุ้ยบาร์ นั้น เป็นสถานบริการที่มีหญิงสาวมาเต้นโชว์ จากการตรวจสอบ พบว่า มีพนักงานในร้านกว่า 30 คน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบคนชี้เป้าฆ่า “น้องฟอส-น้องสปาย”