คู่รักเท้าไฟ!! "ณเดชน์" ควง "ญาญ่า" เต้นสะบัดคอนเสิร์ต sensation

2018-08-01 12:20:59

คู่รักเท้าไฟ!! "ณเดชน์" ควง "ญาญ่า" เต้นสะบัดคอนเสิร์ต sensation

Advertisement

ทำบุญก็ทำพร้อมกัน เที่ยวคอนเสิร์ตก็ไปคู่กัน แถมยังมีแหวนคู่กันอีกด้วยสำหรับหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ และสาว ญาญ่า – อุรัสยา เรียกว่าเกิดมาคู่กันอย่างลงตัวสุดๆ ล่าสุด เจอณเดชน์ในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ แบรนด์ “P80” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



ล่าสุดควง ญาญ่า ไปทำบุญมา ?



เป็นโอกาสที่ดีว่างพร้อมกันก็ไป ชวนๆ กันไปหลังๆ ต่างคนต่างทำงานด้วย เลยไม่ค่อยมีโอกาส ก็นัดกันไปครับ ไม่ได้บังเอิญเจอครับ (ยิ้ม) ถ้าบังเอิญก็จะเป็นบุพเพสันนิวาสเหลือเกิน จริงๆ ผมก็คุยกับน้องครับว่าช่วงวันอาสาฬหบูชาจะไปไหนหรือเปล่า ก็คุยกัน นัดๆ กัน

ไม่ได้ถ่ายละครด้วยกัน เลยทำให้มีเวลาว่างตรงกันยากขึ้นใช่ไหม ?
ใช่ครับ ละครอีกเรื่องหนึ่งของน้องก็หนักด้วยก็ไม่ค่อยว่าง





เวลาไม่ตรงกันจะมีผลต่อความสัมพันธ์ไหม ?
ไม่มีครับ

ได้ถวายเทียนคู่ด้วย ?


ใช่ครับ ไม่ได้มีเคล็ด ก็ทำเนื่องในวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา วันเข้าพรรษาก็ต้องถวายเทียนเข้าพรรษาเนอะ แล้วมีโอกาสได้ถวายที่วัดพระแก้วด้วย แต่เป็นเทียนพรรษานี้จะกระจายไปยังวัดต่างๆ



ไม่ได้ทำบุญถวายเทียนคู่เพื่อครองคู่กันใช่ไหม ?
ไม่ครับ เพราะเทียนแต่ละคู่จะถูกนำไปยังแต่ละวัดครับ ตามจุดประสงค์ของผู้ดูแล ส่วนเรื่องปิ่นโตนี่ก็บริจาคไปประมาณ 100 เถา ประมาณนั้น 10 เถาหรือเท่าไหร่ไม่รู้ครับ ที่ถวายไม่ได้มีความหมายอะไรหรอกครับ แค่อยากให้คนอื่นเขาได้ใช้ จริงๆ เป็นเฉพาะช่วงวันสำคัญที่คนอยากไปทำบุญพร้อมกัน เลยทำให้ปิ่นโตขาด แต่จริงๆ แล้ววันธรรมดาก็มีเยอะแยะมากมายครับ



เรากำลังจะซื้อบ้านใหม่ราคา 20 ล้านด้วยหรือเปล่า ?
ไม่ได้ซื้อบ้านใหม่ คอนโดฯ ก็ยังครับ คือยังอยู่บ้านหลังเดิม จริงๆ ผมก็ดูไว้แต่มันยังไม่ใช่เท่าไหร่ และด้วยความเชื่ออะไรต่างๆ รู้สึกว่าอยู่ตรงนี้แล้วน่าจะดีกว่า ถ้าย้ายไปอยู่ที่อื่น อาจจะไม่มีอะไรที่ดีกว่าปัจจุบัน



เราเชื่อเรื่องดวง เรื่องฮวงจุ้ย ?
ธรรมดาครับ เรื่องฮวงจุ้ย ทำเล ทิศทางลมของบ้าน ผมก็ดูไว้ทั้งหมด และสถานที่ด้วย คือถ้าเราย้ายไปอยู่ที่ที่ไกลกว่าจุดเดิม อาจจะทำให้คนที่บ้านไม่ชินทาง เราเองก็อาจจะไม่สะดวกด้วย สรุปตอนนี้เลยยังไม่ได้มองว่าจะซื้อบ้านใหม่ครับ



ในอนาคตเราต้องดูฮวงจุ้ยก่อนซื้อบ้าน ?
ด้วยความที่เป็นคนอยากสร้างบ้านเองในใจอยู่แล้ว ก็อยากจะซื้อที่แล้วมาปลูกบ้านเองดีกว่า แต่ก็ยังไม่มีที่ดินที่เราพอจะซัพพอร์ตได้ เพราะที่ดินกรุงเทพฯ ก็แพงมากๆ ไว้รอให้โอกาสมันเหมาะสม ถึงเวลา ก็คงจะมาเอง จริงๆ ก็มีดูแถวบ้านไว้ ถ้าซื้อเก็บไว้เป็นทรัพย์สินก็ไม่เสียหาย แต่สุดท้ายก็ยังชั่งใจอยู่



ล่าสุดควงญาญ่าไปคอนเสิร์ต sensation กันด้วย ?
ใช่ๆ ไปๆ พอดีวันนั้นฉุกละหุก มีพี่ชวนเราก็เลยไปกัน พี่สาวญาญ่าก็ไปด้วย

แต่ดูไม่ใช่แนวคู่เรา ?
ผมไปเพราะผมอยากเต้น วันนั้นก็เต้น น้องก็เต้น คือจริงๆ ผมก็แอบไปคอนเสิร์ตหลายคอนเสิร์ตอยู่เหมือนกัน บางครั้งคนอาจจะไม่เห็น และอาจจะไม่เป็นที่รู้จักของคนอื่น ก็เลยไม่ค่อยมีคนรู้



มีคนมาขอถ่ายรูปแต่เราปฏิเสธเขาด้วย ?
ไม่ได้ให้ถ่ายเพราะไม่ค่อยสะดวก เราอยากไปเอ็นจอยกับตัวเองมากกว่า และก็ไม่รู้จะถ่ายแล้วไปทำอะไรหรือเปล่า

เพราะกลัวเรื่องภาพลักษณ์ไม่ดี ?
ไม่กลัวครับ เราไม่ได้ไปเมาเละเทะ เรายังสนุก มีสติอยู่ เป็นประสบการณ์อีกแบบหนึ่งในชีวิต ก็เต็มที่



ติดใจเลยไหม ?
ถ้ามีโอกาสดีๆ ผมไปแล้วรู้สึกปลอดภัย อย่างครั้งนี้ไปเราก็ไม่ได้อยู่ในโซนที่คนพลุกพล่านมาก เราก็อยู่ข้างบน ห่างไกลจากประชาชนหน่อย ก็ได้เป็นตัวของตัวเอง ไปเซิ้งๆ ถามว่าไปแบบนี้ต้องระวังไหมไม่เชิงระมัดระวังขนาดนั้น เราไม่มีอะไร ไปเอ็นจอยกับเพลง ตั้งใจว่าจะไปเต้น ถือเป็นคาดิโอไปในตัว

เรามีห่วงน้องญ่าไหม ?
ต้องระวัง บางทีมีหลายคน สภาวะของคนมันแตกต่างกันในงาน เราก็ต้องดูหน้าดูหลังบางที คนมีสติบ้าง ไม่มีสติบ้าง เราก็ต้องดูแลกันด้วย



ใส่แหวนนพเก้าคู่กัน ?
ก็ตามที่ญาญ่าได้ตอบไปแล้วครับ แหวนนพเก้าก็จะเป็นเรื่องดีๆ หลายๆ อย่างรวมกัน ให้ทุกอย่างดี ปลอดภัย มีโชคลาภอะไรแบบนี้ ไม่ใช่แหวนแทนใจ มองเป็นเครื่องประดับก็มองเป็นเครื่องประดับครับ ถ้าจะมองเป็นแทนใจก็มองเป็นแทนใจได้ครับ

ถ้ามองเป็นแทนใจได้ไหม ?
แล้วแต่(ยิ้ม)

แต่ไม่ค่อยเห็นใส่กันเลย ?
เป็นคนที่ไม่ได้ต้องนัดกันแต่งตัว ถ้าบังเอิญแต่งมาเหมือนกันก็จะเป็นโมเมนต์ประมาณนั้น