Born To "Bee" อรุณาโชว์เสียงกระเส่า "เวลากับคนสองคน" (มีคลิป)

2018-07-31 17:40:41

Born To "Bee" อรุณาโชว์เสียงกระเส่า "เวลากับคนสองคน" (มีคลิป)

Advertisement

ทำเอาแฟนละครหัวใจหม่นหมองร้องไห้น้ำตาท่วมเมืองยิ่งกว่าเรื่องไหนๆ ไปแล้ว เมื่อคืนวานที่ผ่านมา สำหรับละครผัวเมียมิติใหม่แห่งปี 2018 ที่นำเสนอมุมมองดีๆ เตือนสติคนที่มีครอบครัวทั้งหลาย ให้ใช้ความคิดไตร่ตรองทุกๆ สิ่งมากกว่าการใช้อารมณ์ชั่ววูบ เพราะเมื่อไหร่ที่พลาดแล้ว คุณจะไม่สามารถเรียกบางสิ่งที่เรียกว่า "รักแท้" กลับมาได้อีกเลย ....



กำลังถึงบทสิ้นสุดแล้วสำหรับซีรีส์ เมีย 2018 และนาทีนี้ต้องยกให้ "อรุณา" หรือ "บี น้ำทิพย์" ที่มารับเล่นบทนี้ เรื่องนี้นอกจากจะได้โชว์ฝีมือและเห็นพัฒนาการการแสดงของบีแล้ว ก็ต้องชมพัฒนาการความสวยของอรุณาด้วย เพราะถึงขั้นทำให้สามีที่นอกใจ ถึงกับคุกเข่าอ้อนวอนขอให้ยกโทษในความผิดที่คิดผิดไป 






ต้องยอมรับว่าฉากที่ทำเอาน้ำตาปริ่มจนถึงขั้นร้องไห้ออกมา คงเป็นซีนอารมณ์หลัง "ป้อง ณวัฒน์" หรือ "ธาดา" จดปากกาเซ็นชื่อใบหย่ากับอรุณาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเมื่อทั้งคู่เดินออกมาเอ่ยคำร่ำลาเสร็จสรรพ เพลงประกอบสุดเศร้าก็ดังขึ้น "รักแท้ดูแลไม่ได้" ของวงโปเตโต้ คือเพลงลที่สามารถสื่อเรื่องราวความรักที่จบลงของทั้งคู่อย่างลึกซึ้งจริงๆ ได้ยินเพียงแค่อินโทรเท่านั้นก็ทำเอาทุกสิ่งเงียบสงัดลง เสียงบ่นด่าความโง่เขลาของธาดากลับกลายเป็นหยดน้ำตาพาให้ร้องไห้ไปกับอรุณา ... ฉากนี้บอกเลยคนดูตรึงใจมากๆ และชื่นชมกับคนหาเพลงประกอบที่จัดมาได้อย่างโดนใจ 







แต่นอกจอ "บี น้ำทิพย์" เองก็อินไม่แพ้คนดูทางบ้านเหมือนกัน จนเอาเพลงของพี่ช่าที่ตัวเองเคยคัฟเวอร์เอาไว้มาใส่ในฉากสำคัญแล้วตัดเฉพาะคลิปนั้นมาลงบนอินสตาแกรม โชว์พลังเสียงในเพลง "เวลากับคนสองคน" ทำเอาคนฟังถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ 





ส่วนเรื่องของเสียงร้องแล้ว นับว่า "บี" ที่แม้จะมีลุคเป็นนางแบบมืออาชีพ จนคนดูติดกับภาพลักษณ์อันนี้ที่เด่นชัด แต่จะมีใครจำได้ไหมว่า บี เคยผ่านบทบาทการเป็นนักร้องมาก่อนเดินแคตวอล์กเสียอีก ถึงแม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาไม่นานเท่าไหร่ แต่เพลงของเธอก็ยังคงฮิตติดหูติดใจใครหลายคนตลอดมา เพราะเสียงของเธอนั้นฟังสบาย แฝงความเศร้านิดๆ กระเส่าหน่อยๆ ไม่หวือหวา แต่ฟังแล้วจะรู้ว่าแฮปปี้มาก 



วันนี้ทีมข่าวบันเทิง นิว18 ขอเป็นดีเจหนึ่งวันจัดเพลงโดนๆ ที่บีเคยร้องเอาไว้ในแอพฯ smule มาให้ฟังกัน กับเพลง "เวลากับคนสองคน" 







"บี น้ำทิพย์" ในเวอร์ชั่น "อรุณา" พัฒนาแล้ว
อรุณาจัดให้