ล่าคนร้ายอำมหิตฆ่ายายหลาน

2018-07-31 12:35:17

ล่าคนร้ายอำมหิตฆ่ายายหลาน

Advertisement

เผาแล้วศพยายหลานถูกคนร้ายใจอำมหิตฟันแทงจนเสียชีวิต ขณะงัดบ้านเพื่อขโมยทรัพย์สิน ด้านตำรวจเร่งล่าตัวพบผู้ต้องสงสัย 1 รายหลังก่อเหตุหายไปจากพื้นที่

เมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เมรุวัดอินทร์เตชะสว่างวณาราม หมู่ที่ 3 ต.หนองไขว่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้มีพิธีฌาปนกิจศพ นางสนม เกษร อายุ 56 ปี และ ด.ช. อรรถวิทย์ มณฑาจันทร์ อายุ 11 ปี ซึ่งถูกคนร้ายงัดบ้านขึ้นไปเพื่อขโมยทรัพย์สิน แต่สองยายหลานตื่นมาพบเสียก่อน คนร้ายจึงใช้มีดฟันและแทงจนเสียชีวิตทั้งคู่ เหตุเกิดเมื่อเช้าตรู่วันที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา ทั้งนี้บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยผู้ที่มาร่วมงานร่วมวางดอกไม้จันทน์ บางคนถึงกับร่ำไห้ด้วยความสงสารสองยายหลาน พร้อมทั้งสาปแช่งผู้ที่ก่อเหตุขอให้ตำรวจจับได้ในเร็วๆ นี้



ส่วนหรับความคืบหน้าในกาารติดตามจับกุมตัวคนร้าย ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังตำรวจสืบสวนทั้งจาก สภ.หล่มสัก ทีมสืบสวนจังหวัด รวมทั้งทีมสืบสวนจากตำรวจภาค 6 ลงพื้นที่กดดันผู้ต้องสงสัย และได้เชิญผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนจนกระทั่งพบว่า มีผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งได้หายออกจากพื้นที่ ขณะนี้กำลังส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบสถานที่ต่างๆ ที่คาดว่าผู้ต้องสงสัยรายดังกล่าวจะไปพักอาศัย คาดว่าจะสามารถนำตัวมาสอบสวนว่า มีส่วนเกี่ยวข้อง และเป็นผู้ก่อเหตุหรือไม่