นี่แหละของจริง !! "เนย โชติกา" สลัดผ้าผ่อนกระเตงน้องอคิณนวยนาดชายทะเล

2018-07-31 12:05:28

นี่แหละของจริง !! "เนย โชติกา" สลัดผ้าผ่อนกระเตงน้องอคิณนวยนาดชายทะเล

Advertisement

สลัดผ้าอีกแล้วคุณนายเจ้าขา ... สวยเผ็ดอร้าอร่ามงามตาจริงจริ๊งแม่เอ๊ย !! เรื่องดูแลตัวเองหลังคลอดน้องต้องยกโล่รางวัลให้เธอเลย สำหรับ เนย โชติกา วงศ์วิลาศ ที่ดำรงความเป๊ะปังตั้งแต่ตั้งครรภ์จนถึง ณ ตอนนี้ที่มีลูกชาย (น้องอคิณ) เป็นเพื่อนข้างกายคลายเหงา ...



ซึ่งในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คุณอาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย สามีของชีมีเวลาว่างจากงานที่กองท่วม จึงจัดทริปเปลี่ยนบรรยากาศจูงมือภรรยานางร้ายขยายความแซ่บ พร้อมลูกชายวัยกำลังซน ไปเที่ยวเฉี่ยวๆ ที่ริมทะเลแบบอบอุ่นละมุนรัก






ทั้งนี้ นอกเหนือจากที่ทั้งคู่จะเดินเล่นกินลมชมชายหาดอย่างเดียวแล้ว น้องอคิณยังฟินกับการเล่นน้ำแบบมันสุดๆ ไปเลยทีเดียว แถมงานนี้คุณแม่เนยนางร้ายสุดเปรี้ยวยังขอเผยผิวขาวๆ เนื้อนางนวลๆ นอนอาบแดดแบบชิลล์ๆ จนเกือบทำให้ทะเลแถบนั้นลุกกลายเป็นไฟอีกต่างหาก  





ถึงแม้แม่เนยจะเผยสัดส่วนให้เห็นสักแค่ไหน ต้องบอกเลยว่าสวยแท้ไม่มีที่ติจริงๆ เพราะหุ่นชีมีดีให้โชว์โก้เก๋อย่างนี้สามีจะหนีไปไหนพ้น เอาเป็นว่าถึงแม่เนยจะเปิดอู่ผลิตลูกอีกสักกี่คน รับรองผลลัพธ์สำหรับรูปร่างของเธอยังไงก็ไม่เจอส่วนสึกหรอกระแทกสายตาชัวร์ๆ ... 


"กระเตงกันไปว่ายน้ำครับ" 



เดินด้วยความมาดมั่น พร้อมหน้าท้องแบบเรียบไม่มีใครเทียบนางได้ สมกับตำแหน่งคุณแม่สุดเปรี้ยวแห่งวงการบันเทิงจริงๆ คุณแม่เนย โชติกา 


"ลูกหลับต้องร่าเริงเบอร์นี้?"