พระเอกนอกจอ! “จุ๊บ อิทธิกร” โดดช่วยคนถูกรถชน

2018-07-30 16:30:32

พระเอกนอกจอ! “จุ๊บ อิทธิกร” โดดช่วยคนถูกรถชน

Advertisement

“จุ๊บ อิทธิกร” นักแสดงช่อง 7 ใจบุญโดดช่วยดูแลคนเจ็บถูกรถชน ผู้พบเห็นต่างพากันชื่นชมในความมีน้ำใจ



เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 30 ก.ค. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนคนเดินข้ามถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนีหายลอยนวล เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท หน้าตลาดนัด 700 ไร่ ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ. จึงรุดไปตรวจสอบ




ที่เกิดเหตุกลางถนนพบคนเจ็บเป็นชาย อายุประมาณ 40 ปี (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) อาชีพก่อสร้าง นอนหายใจรวยรินอาการสาหัส ที่ศีรษะใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ และขาทั้งสองข้างมีบาดแผลถูกล้อรถเหยียบทับ เบื้องต้น หน่วยกู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนเร่งนำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ส่วนรถที่ก่อเหตุเป็นรถเก๋ง ไม่ทราบรุ่น หลังเกิดเหตุมีรถกระบะวิ่งตามหลังมา เหยียบเข้าที่ขาทั้งสองข้างอย่างจัง ก่อนทั้งสองคันจะเร่งเครื่องหลบหนีมุ่งหน้าเข้าเมืองพัทยาหายลอยนวล





ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเกิดเหตุ จุ๊บ อิทธิกร สาธุธรรม นักแสดงช่อง 7 ซึ่งเห็นเหตุการณ์ได้รีบเข้ามาช่วยเหลือคนเจ็บ ด้วยการนำแผ่นผ้าใบมาพัดให้ความเย็นอยู่ไม่ห่างไปไหนนานกว่า 20 นาที พร้อมส่งเสียงเรียกปลุกให้คนเจ็บตื่นอยู่ตลอดเวลา ระหว่างรอรถพยาบาลมารับตัว ทำให้ผู้พบเห็นต่างพากันชื่นชมในความมีน้ำใจอย่างมาก




ภาพ @chockajoob