“เจ้าแหลม” ยันหมั้นสาวใหม่ ไม่ได้คบซ้อน “น้องเก๋”

2018-07-30 16:00:18

“เจ้าแหลม” ยันหมั้นสาวใหม่ ไม่ได้คบซ้อน “น้องเก๋”

Advertisement

“แหลม ศรีสะเกษ” แชมป์โลกขวัญใจชาวไทยเปิดใจ หลังเข้าพิธีหมั้นกับจ๊ะจ๋า สาวคนใหม่ ยันไม่ได้คบซ้อนน้องเก๋



เมื่อวันที่ 30 ก.ค. เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย เปิดใจกับสื่อมวลชน หลังเข้าพิธีหมั้นกับแฟนสาวคนใหม่ นางสาวพรพิมล สารแก้ว หรือ น้องจ๊ะจ๋า อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดชุมพร ที่เข้าสู่พิธีหมั้นไปเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา






โดยเจ้าแหลมเปิดเผยว่า ตั้งแต่ไปขอน้องจ๊ะจ๋า กับทางครอบครัว ที่จ.ชุมพร ตนเองไม่ได้รู้สึกหนักใจ เพราะอยากให้เชื่อมั่นในความตั้งใจของตนที่มีให้กับน้องจ๊ะจ๋า ทั้งนี้รู้สึกดีใจที่ครอบครัวฝ่ายหญิงยกลูกสาวให้ พร้อมให้สัญญาว่า จะดูแลน้องให้ดีที่สุด ให้เหมาะสมกับในฐานะของสามี ส่วนค่าสินสอดนั้น ทางครอบครัวน้องจ๊ะจ๋าบอกว่า แล้วแต่ลูกๆ เพราะโตเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว ส่วนแผนการแต่งงานในอนาคต ขณะนี้กำลังดูฤกษ์ยามกันอยู่ ยังไม่มีเวลาที่แน่ชัด ส่วนจะมีลูกเลยหรือไม่ ตอนนี้ยังไม่ได้คิด เพราะขอฝึกซ้อมไปก่อน





ส่วนสาเหตุที่รีบหมั้น เนื่องจากมีการตัดสินใจคบกันเป็นเวลา 2 เดือน และเคยสัญญาต่อกันว่าจะไม่ทอดทิ้งน้องจ๊ะจ๋า จึงตัดสินใจเข้าสู่พิธีหมั้น เพื่อสร้างความมั่นใจแก่กัน

พร้อมยืนยัน ตนเองไม่ได้คบซ้อนกับน้องเก๋ อดีตแฟนสาว เนื่องจากมีการเลิกรากันไปสักพักหนึ่งแล้ว และหลังจากนั้นก็ไปเจอน้องจ๊ะจ๋าที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แถวค่ายซ้อมมวย จึงขอเบอร์ และคุยกันมาเรื่อยๆ พร้อมยอมรับว่าที่ผ่านมาได้คุยกับน้องเก๋จริง เนื่องจากยังมีความผูกพันธ์ ในฐานะพี่น้องเท่านั้น





อย่างไรก็ตาม เจ้าแหลม ยังฝากข้อความถึงน้องเก๋ ว่าหลังจากนี้ขอให้เจอคนที่ดีๆ มีชีวิตที่ดี ยอมรับยังมีความรู้สึกเป็นห่วง เนื่องจากผูกพันธ์และร่วมใช้ชีวิตร่วมกันมานาน