ล่ามือปืนฆ่าโหดคู่รักหน้าเขาชีจรรย์

2018-07-30 15:45:47

ล่ามือปืนฆ่าโหดคู่รักหน้าเขาชีจรรย์

Advertisement

ผู้การชลบุรี ประชุมสืบทั้งจังหวัดล่ามือปืนสังหารโหดคู่รัก เบื้องหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ มุ่งปมชู้สาว



เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ห้องประชุม สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ผกก.สภ.นาจอมเทียน พ.ต.อ.พัฒนา ปรีชานันท์ ผกก.สส.ภ.จว.ชลบุรี ร.ต.อ.หญิง รสิตา เณรพงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน กำลังชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน สืบจังหวัดชลบุรี และสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ได้เรียกประชุมเร่งด่วนสรุปความคืบหน้าในคดี หนุ่มสาวคู่รักถูกมือปืนกระหน่ำยิงเสียชีวิต เบื้องหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ เมื่อเวลา 16.30 น.ของวันที่ 29 ก.ค.






พล.ต.ต.นันทชาติ ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดี มือปืน ซึ่งคาดว่า ใช้ รถแวน ฮอนด้า ซีอาวี สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก-5195 ไม่ทราบจังหวัด เป็นยานพาหนะ ก่อเหตุอย่างอุกฉกรรจ์ ใช้อาวุธปืนชนิดออโตเมติก ขนาด 9 มม. กระหน่ำยิงร่าง น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ อายุ 20 ปี สาวหน้าตาดี เข้าบริเวณกลางหลัง 2 นัด กระสุนทะลุออกด้านหน้าตัดขั้วหัวใจ ท้ายทอยขวา 1 นัด และขมับซ้าย 1 นัด และนายอนันตชัย จริตรัมย์ อายุ 21 ปี เข้าบริเวณขมับซ้าย 1 นัด แขนซ้าย 1 นัด และลำตัวขวา 1 นัด เสียชีวิตอย่างอนาถข้าง รถแวน INNOVA สีขาว ทะเบียน ฎง-9641 กรุงเทพมหานคร ท่ามกลางฝูงชนนักท่องเที่ยวจำนวนมาก นับเป็นคดีที่อุกอาจสร้างความสะเทือนขวัญ ให้กับสังคมเป็นอย่างมาก





ความคืบหน้าในคดีนี้ ได้มีการสืบสวนหาข้อมูลจากพยานหลักฐานนับว่า ยังไม่คืบหน้ามากนัก เนื่องจากเหตุยังเกิดได้ยังไม่ถึง 24 ชม. ซึ่งทางตำรวจได้มีการสนธิกำลัง และเข้ามาดูแลในคดีนี้อย่างเต็มที่ ในส่วนของตัวผู้ตายทั้งคู่ทราบว่า ทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านอ้อมใหญ่ จ.นครปฐม มาได้ประมาณ 1 เดือน กระทั่ง เมื่อวันที่ 28 ก.ค.ซึ่งเป็นวันเกิดของฝ่ายหญิง ทั้งคู่พร้อมเพื่อนชายอีก 2 คน ได้พากันมาสังสรรค์เลี้ยงฉลองกันที่เมืองพัทยา ก่อนรุ่งเช้าจะเช้ารถพากันตะเวนเที่ยวที่ตลาดน้ำสี่ภาค ต่อด้วยสวนนงนุชพัทยา ก่อนทั้งคู่จะมาถูกมือปืนปิดฉากชีวิตลงอย่างอนาถ เบื้องหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์





ในส่วนประเด็นการสังหารมุ่งเป้าไปที่เรื่องชู้สาว เนื่องจากฝ่ายสาวทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟทำให้มีผู้ชายมาตามจีบหลายคน ซึ่งจากพฤติการณ์ของคนร้ายคาดว่า คงมีความโกรธแค้นฝ่ายสาวอย่างมาก เพราะลงมือกระหน่ำยิงฝ่ายหญิงถึง 4 นัด ก่อนจะยิงฝ่ายชายอีก 2 นัด ท่ามกลางฝูงชนนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ซึ่งขณะนี้ได้มีการเรียกพยานหลายปาก มาสอบปากคำ แต่อยู่ในชั้นความลับเพื่อความปลอดภัยในชีวิตพยาน รวมถึงติดตามหาภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด ในจุดที่ผู้ตายไปเที่ยว เพราะคาดว่า มือปืนจะสะกดรอยตาม ก่อนจะสบโอกาสลงมือยิง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำงานกันอย่างเต็มกำลังเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายให้จงได้



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าโรงพักได้มีเหล่าบรรดาญาติมิตรของผู้ตาย มาเฝ้ารอติดตามผลดำเนินงานของตำรวจ ในการเร่งติดตามจับกุมคนร้าย บางส่วนเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อเสาะหาชนวนเหตุและตัวคนร้าย โดยทางญาติวิงวอนให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายให้จงได้