“อ๊อฟ-เป็ด” ลั่นไม่เกี่ยว ”น้องหญิง”ดับ

2018-07-29 21:25:14

“อ๊อฟ-เป็ด” ลั่นไม่เกี่ยว ”น้องหญิง”ดับ

Advertisement

“อ๊อฟ”คนขับเทรลเลอร์ไปส่ง”น้องหญิง” มั่นใจในความบริสุทธิ์ไม่ได้เป็นคนทำเสียชีวิต ด้าน “เป็ด”เข้าพบตำรวจ ปฎิเสธเป็นนกต่อ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต ยัน “อ๊อฟ” เป็นคนดีไม่มีพฤติกรรมลวนลามหรือจีบผู้ตาย

จากคดีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง ที่มีการอ้างว่า กระโดดลงจากรถเทรลเลอร์ของนายอ๊อฟตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ร.ต.อ.ประเสริฐศักดิ์ วงค์ภูผานนท์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้คุมตัว นายอ๊อฟ มาพิมพ์ลายนิ้วมือรับทราบข้อกล่าวหา จากนั้นนำตัวไปฝากของที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมีภรรยา มาเยี่ยมและเตรียมไปยื่นขอประกันตัวในวันที่ 31 ก.ค. ทั้งนี้ นายอ๊อฟให้การยืนยันว่า มั่นใจในความบริสุทธิ์ ไม่ว่ากระบวนการความยุติธรรมจะดำเนินการถึงขั้นไหนก็ยังจะขอยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนที่ทำให้น้องหญิงเสียชีวิตอย่างแน่นอน





ด้าน พ.ต.อ.ฤทธิ์ ศิริเทพ ผกก.สภ.บางปะอิน กล่าวว่า นับตั้งแต่ญาติมาแจ้งความ ตำรวจก็ทำงานไปตามขั้นตลอดเพื่อหาข้อเท็จจริง ไม่ได้นิ่งนอนใจหรือทำอะไรให้ล่าช้าแม้แต่น้อย ส่วนที่ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม จะพาญาติไปแจ้งความนั้น ตนพร้อมชี้แจงทุกอย่าง

ต่อมาเวลา 18.30 น. สภ.บางปะอิน น.ส.สิรินาถ รอบรัมย์ หรือ น้องเป็ด ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ฤทธิ์ ศิริเทพ ผกก.สภ.บางปะอิน พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.กก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ร.ต.อ.ประเสริฐศักดิ์ วงค์ภูผานนท์ พนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม กรณีน้องหญิงกระโดดลงจากรถเทรลเลอร์แล้วเสียชีวิตปริศนา ใช้เวลาในการสอบสวนนานหลายชั่วโมง





น.ส.สิรินาถ หรือ น้องเป็ด ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่าเกิดเหตุหลังออกจากร้านอาหารแล้วได้พยายามหาแท็กซี่เพื่อที่จะให้ไปส่งน้องหญิงแล้วไม่มีรถแท๊กซี่ ซึ่งขณะนั้นใกล้เวลาที่นายท็อปแฟนของตนเอง และนายอ๊อฟ ต้องรีบขับรถเทรลเลอร์เพื่อไปขึ้นสินค้า เกรงว่าจะไม่ทันเวลาจึงได้รีบกลับมาขับรถเทรลเลอร์ โดยตนและท็อปมุ่งหน้าไปสระบุรี ส่วนนายอ๊อฟต้องไป ที่ย่านสุวรรณภูมิ จึงอาสาที่จะแวะไปส่งน้องหญิง ซึ่งหลังจากนั้นไม่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ขอปฎิเสธว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต หรือเป็นนกต่ออย่างที่เข้าใจกัน ส่วนตัวตนเองกับอ๊อฟ รู้จักกันมานายอ๊อฟเป็นคนดีในสายตาของตน ระหว่างที่อยู่ในร้านไม่มีพฤติกรรมที่จะลวนลามหรือจะจีบน้องหญิงแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างที่น้องเป็ดกำลังให้สัมภาษณ์กับนักข่าวอยู่เริ่มมีเสียงสั่นเครือ จากนั้นได้เดินหลบผู้สื่อข่าวไปทันที โดยไม่ยอมให้ข้อมูลอีก ว่าทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหา เป็นผู้สนับสนุนการกระทำความผิด ฐานกักขังหน่วงเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต



พ.ต.อ.ฤทธิ์ กล่วว่า ขณะนี้ได้ทำการสอบสวนน้องเป็ดพยานที่อยู่ในร้านอาหารและเป็นเพื่อนกับน้องหญิง ประกอบกับมีพยานหลักฐาน หลายอย่างทั้งคลิปเสียงและพยานบุคคล จึงแจ้งข้อกล่าวหา ให้การสนับสนุน การกระทำความผิดกักขังหน่วงเหนี่ยว ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการก่อน นอกจากนี้นายท็อปพยานอีกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เรียกมาให้ปากคำแล้วแต่อ้างว่าติดธุระจะเดินทางมาในวันที่ 30 ก.ค.2561