เด็ก ปชป.โต้ “นคร”ให้ร้าย

2018-07-29 13:45:07

เด็ก ปชป.โต้ “นคร”ให้ร้าย

Advertisement

เด็ก ปชป.โต้ “นคร มาฉิม”ให้ร้ายล้วนเป็นความเท็จ ชี้สมคบคิดกับระบบทักษิณ ทำลายพรรคประชาธิปัตย์ ทำลายอำนาจตุลาการ ทรยศต่อความยุติธรรม

เมื่อวันที่ 29 ก.ค.นายราเมศ รัตนะเชวง รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายนคร มาฉิม อดีตสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาออกมากล่าวโจมตีพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ข้อกล่าวอ้างของนายนคร มาฉิม ที่ได้กล่าวให้ร้าย ล้วนแล้วแต่เป็นความเท็จทั้งสิ้น สร้างราคาสร้างประโยชน์ให้กับตัวเอง เป็นนักกฎหมายที่ทรยศต่อความยุติธรรม ให้ร้ายตุลาการ ทรยศต่อบ้านเก่าที่เคยซุกหัวนอน ละทิ้งซึ่งอุดมการณ์ ไร้จริยธรรม ลูกผู้ชายคนดีๆเขาไม่ทำกัน พรรคเคยให้โอกาสเปรียบเสมือนผู้ให้กำเนิดวันนี้กลับมาด่าผู้ให้กำเนิด มนุษย์ดีๆเขาไม่ทำกัน



นายราเมศ กล่าวว่า มีข้อเท็จจริงที่จำเป็นต้องชี้แจง คือ 1.นายนคร ได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ตั้งแต่วันที่ 26 ธ.ค. 2556 แล้วไปสังกัดพรรคชาติพัฒนา ตอนนี้สังกัดพรรคไหนไม่รู้แต่ไม่ใช่ประชาธิปัตย์ 2.ที่กล่าวว่า พวกเราร่วมกับเครือข่าย นายทุน กลุ่มขุนศึก กลุ่มศักดินาอำมาตย์ และเครือข่ายข้าราชการ ได้ใช้สรรพกำลัง ใช้วาทกรรมทำลายนายทักษิณ ชินวัตร และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่า รวยแล้วโกง โกงทั้งโคตร ทุจริตเชิงนโยบาย ถ้าเป็นลูกผู้ชายออกมายืนยันให้ชัดว่าพวกเราหมายถึงพรรคประชาธิปัตย์ เพราะว่าพรรคประชาธิปัตย์ไม่เคยใช้วิธีการต่างๆเหล่านี้




นายราเมศ กล่าวต่อว่า 3.ที่กล่าวว่า ฝ่ายตุลาการระดับสูงบางคน ร่วมกันขย้ำทักษิณและยิ่งลักษณ์ ตายคามือ ยึดอำนาจด้วยปืน ยุบพรรค ตัดสิทธิ์ทางการเมืองของคณะกรรมการบริหาร ถ้าเป็นลูกผู้ชายจริงต้องกล้ายืนยันว่า ตุลาการระดับสูงคนนั้นเป็นใคร อย่ามาบิดเบือนให้ร้ายกระบวนการยุติธรรม เป็นนักกฎหมายอย่าทรยศต่อความยุติธรรมโดยการทำลายอำนาจตุลาการของบ้านเมือง 4.ที่กล่าวหาว่า พวกเราสมคบคิด วางแผนการจะต้องให้ทหารยึดอำนาจ ทำลายประชาธิปไตย ทำลายอำนาจของประชาชน ใช้กระบวนการยุติธรรม ตัดสินเอาผิดคุณทักษิณกับคุณยิ่งลักษณ์จะต้องไม่อยู่ในประเทศ แช่แข็งประเทศสัก5-20ปี พรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้สมคบคิดกับใครตามที่กล่าวหา แต่นายนครกำลังสมคบคิดกับระบบทักษิณ กับพรรคเพื่อไทย เพื่อทำลายพรรคประชาธิปัตย์ ทำลายอำนาจตุลาการ ทรยศต่อความยุติธรรม เพราะจะเห็นว่ามีนายห้อยนายโหนนายเต้นออกมาสอดรับในทันที