“อาภาคิน”รู้แล้วแชทหลุดฝ่ายหญิง

2018-07-27 15:50:00

“อาภาคิน”รู้แล้วแชทหลุดฝ่ายหญิง

Advertisement

เพจดังเผยแชทของหญิงที่อ้างว่าเป็นเจ้าสาววิวาห์ล่ม ขอปัสสาวะคนท้องมาตรวจ หวังจะหยุดความเจ้าชู้ของเจ้าบ่าว ขณะที่อาของอดีตเจ้าบ่าวบอก ความจริงก็คือความจริง คงไม่ทำอะไรแล้ว รอไกล่เกลี่ยอย่างเดียว

เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return”ได้เผยแพร่แชทของหญิงสาวรายหนึ่งที่อ้างว่าเป็นเจ้าสาววิวาห์ล่ม โดยแชตดังกล่าวเป็นการพูดคุยคล้ายกับว่า ไปขอปัสสาวะของอีกคนมาตรวจ เพราะไม่ได้ตั้งครรค์จริง แต่เพราะอยากหยุดความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย แต่อีกฝ่ายตอบกลับว่า คนเจ้าชู้ท้องก็เอาไม่อยู่ แล้วยิ่งถ้าโดนจับได้ว่าโกหกจะเป็นเรื่องใหญ่ 



ขณะที่ อาของนายภาคิน อดีตเจ้าบ่าว กล่าวกับ “นิว18” ว่า ทราบข่าวเรื่องแชทของฝ่ายหญิงที่หลุดออกมาแล้ว ความจริง มันก็คือความจริงวันยังค่ำว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นอย่างไร เมื่อถามว่า ต่อจากนี้จะดำเนินการอย่างกับฝ่ายหญิงหรือไม่ อาของอดีตเจ้าบ่าว กล่าวว่า คงจะไม่ทำอะไรแล้ว ตอนนี้รอเพียงอย่างเดียว คือวันที่ตำรวจจะนัดไปใกล่เกลี่ยในประเด็นที่หลานชายไม่ไปร่วมในงานแต่ง เท่านั้น โดยในขณะนี้ ทางตำรวจ หรือ คู่กรณี ก็ยังไม่มีการนัดหมายใดๆ มายังฝ่ายของตน จึงยังไม่สามารถบอกได้ว่า เหตุการณ์ทั้งหมดจะจบลงอย่างไร และตั้งแต่เกิดเป็นประเด็นขึ้นได้ให้หลานชายงดให้สัมภาษณ์ และให้ข่าวเพราะไม่อยากให้กระทบต่อคดีที่ฝ่ายหญิงเข้าไปแจ้งความ