เรื่องราวดีๆ "แพนเค้ก" รับหน้าที่โฆษกกองทัพเรือ

2018-07-26 16:00:16

เรื่องราวดีๆ "แพนเค้ก" รับหน้าที่โฆษกกองทัพเรือ

Advertisement

เป็นเรื่องน่ายินดีของนางเอกเรื่องราวดีๆ "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" กับบทบาทใหม่ในชีวิต ด้วยการทำหน้าที่เป็นโฆษกกองทัพเรือ จากการได้เข้าไปอบรมหลักสูตร พัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหาร กองทัพเรือ



ก้าวมาจากเส้นทางนางแบบ ชนะการประกวดนางแบบไทยซูเปอร์โมเดล 2004 และชนะ โมเดลออฟเดอะเวิลด์ 2004  จนได้เข้ามาโลดแล่นสู่เส้นทางนักแสดง  แต่เบื้องหลังความสำเร็จทั้งหลาย  นักแสดงสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ยังมีความขยันเป็นที่สุด โดยใช้เวลาศึกษาต่อจนสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท คณะรัฐศาสตร์ ม.รามคำแหง และเตรียมศึกษาต่อปริญญาเอกกับแฟนหนุ่ม สารวัตรหมี  "พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์"
 อีกด้วย






ล่าสุดก็ยังใช้เวลาไปอบรมหลักสูตร พัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหาร กองทัพเรือ  การมาอบรมครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะเจ้าตัวได้รับโอกาสกับหน้าที่เป็น " โฆษกพิเศษกองทัพเรือ"  โดยเจ้าตัวได้บอกเล่าความภาคภูมิใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า



จบหลักสูตร พัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหาร กองทัพเรือ รุ่นที่15 (พสบ.ทร.) ค่ะ   ขอบคุณครูทุกท่านที่ให้ความรู้และให้ความเข้าใจเกี่ยวกับการทำงานของกองทัพมากขึ้นนะคะ และ พี่ๆร่วมรุ่นทุกท่าน น่ารักมากๆและสนุกกับกิจกรรมต่างๆมากค่ะ #พวกเราteamwork และ สำหรับอีกหนึ่งโอกาสในหน้าที่ #โฆษกพิเศษกองทัพเรือ เป็นเกียรติมากสำหรับแพนค่ะ ขอบพระคุณกองทัพเรือที่ไว้วางใจและให้โอกาสแพนนะคะ #แพนพร้อมทำงานค่า #แพนแพนเรื่องราวดีดี (#เสร็จงานแล้วรีบตามมาตอนหลังเลยไม่ได้ใส่ชุดราตรีถ่ายกับพี่ๆเลยค่ะ)

www.newtv.co.th ก็ขอยินดีกับภาระหน้าที่สำคัญของสาวสวยคนเก่งอย่างแพนเค้กด้วยนะจ๊ะ