เพจดังแฉอีก “ศิษย์เบี้ยวหนี้กยศ.” ชีวิตดี๊ดี! มีตังค์ก็จ่ายด่วนๆ!!

2018-07-26 13:05:33

เพจดังแฉอีก “ศิษย์เบี้ยวหนี้กยศ.” ชีวิตดี๊ดี! มีตังค์ก็จ่ายด่วนๆ!!

Advertisement

เพจดังแฉลูกศิษย์ เบี้ยวหนี้ กยศ. เพิ่ม พร้อมประกาศให้ลูกศิษย์ ที่ทำครูวิภา โดนยึดทรัพย์ ชำระหนี้ด่วนๆ



จาก กรณี น.ส.วิภา บานเย็น ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กำแพงเพชร ถูกยึดบ้านและที่ดินขายทอดตลาด ซึ่งเป็นผลจากการค้ำประกันหนี้ กยศ. ให้กับนักเรียน โดยครูวิภา ได้เซ็นค้ำประกันหนี้ กยศ. ให้กับนักเรียนมากถึง 60 ราย ปรากฎว่าครูวิภาต้องชำระหนี้ให้ลูกศิษย์ 4 คน และยังเหลือลูกศิษย์จำนวน 17 ราย ไม่ชำระหนี้เงินกู้ให้กับกยศ. จนทำให้ศาลฟ้องยึดทรัพย์ครูวิภา






โลกโซเชียลยังคงมีการติดตามเรื่องราวดังกล่าวอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะ เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return” ดังที่ นิว 18 รายงานไป ล่าสุด เพจเดียวกันยังกัดไม่ปล่อยออกมาโพสต์รายชื่อและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวผู้กู้ยืมและเบี้ยวหนี้จนทำให้ครูวิภาเดือดร้อน ซึ่งมีการโพสต์ภาพจากเฟซบุ๊กของผู้ที่กู้ยืม ในกิจกรรมต่างๆ พร้อมระบุว่า บุคคลเจ้าของภาพเพจเฟซบุ๊กที่นำมาเปิดเผยรอบนี้นั้นคือ ลูกศิษย์คนหนึ่งจากจำนวน 4 คนที่ครูวิภาชำระหนี้ไปให้แล้ว






อย่างไรก็ดี เพจดังกล่าวก็ได้แจ้งว่าหลังจากประกาศชื่อ และเริ่มนำภาพการกินอยู่ของลูกศิษย์ครูมาเผยแพร่ก็เริ่มมีการติดต่อขอคืนเงินบางส่วนแล้ว แต่สำหรับลูกศิษย์ทั้ง 4 คนที่ครูวิภาชำระหนี้ไปให้แล้วนั้น เพจดังกล่าวได้ขู่ไว้ว่า หากยังไม่ติดต่อเข้าพบคุณครู แอดมินเพจจะนำภาพมานำเสนอต่อไป โดยครั้งนี้จะไม่มีการเบลอหน้า หรือเบลอทรัพย์สินใดๆ แต่อย่างใดทั้งสิ้น













ขอให้เรื่องนี้จบลงด้วยดี ครูวิภาได้รับความยุติธรรมในที่สุดค่ะ