พร้อมให้อภัย "ลีน่า จัง" ยอมยกโทษหาก "พลอย" ขอขมา (มีคลิป)

2018-07-25 18:50:30

พร้อมให้อภัย "ลีน่า จัง" ยอมยกโทษหาก "พลอย" ขอขมา (มีคลิป)

Advertisement



เปิดอกหมดเปลือกครั้งแรกกับนิวทีวี ทีวีดิจิทัลช่อง 18 ช่องข่าวและสารคดี กับคุณแม่ผู้เป็นกระแสได้ทุกๆ เรื่อง "ลีน่า จัง" หรือ "ลีนา จังจรรจา" เจ้าของธุรกิจเคร่ื่องสำอาง "ไฮโซลีน่า"  ที่ขณะนี้กำลังมีประเด็นร้อนๆ เมื่อสังคมมองว่าเธอมีความคิดย้อนแย้งจากคนทั่วไป หลังถ่ายคลิปวิดีโอท่องเที่ยวบริเวณปากถ้ำพระยานครด้วยท่าทางร่าเริงเชิงล้อเลียนเหล่าทีมหมูป่า 13 ชีวิต จึงรวมตัวต่อว่าเธอเสียหายต่างๆ นานา และล่าสุดที่คุณลีน่าหมดความอดทนเพราะถูกบุคคลมีชื่อเสียงของประเทศเขียนวิจารณ์เธอในไอจีของสำนักข่าวสีหนึ่งว่า "บ้า" จนต้องหอบหลักฐานมาแจ้งความฐานหมิ่นประมาท ...





ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. คุณแม่ "ลีน่า จัง" ซึ่งมีความหวาดกลัวว่าจะถูกทำร้าย เพราะถูกข่มขู่อย่างรุนแรง จนไม่กล้าออกไปนอกบ้าน ถึงขั้นอดอาหารเลยทีเดียว ได้เดินทางมาเปิดใจถึงกรณีที่สาว "พลอย เฌอมาลย์" วิจารณ์ว่า "บ้า" ทางไอจี จนเป็นที่ครหาแก่ประชาชนทั่วไป โดยลีน่า จังได้เผยความในใจเอาไว้ ว่า 





"คือกราบเรียนนะคะ สำหรับคุณพลอย เฌอมาลย์ เป็นนางเอกซูเปอร์สตาร์ชื่อดังระดับประเทศ มีผู้คนติดตามมาถึง 10 ล้านคน การที่คุณพลอยพูดไป หรือพิมพ์ไปเนี่ย มันทำให้คนเชื่อถือ หากเป็นเพจหรือแอคเคานต์อวตารจะไม่เป็นอะไรเลย เพราะไม่มีค่า แต่คุณพลอยมีค่า และเป็นนางเอกในดวงใจของดิฉันด้วย ซึ่งตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ดิฉันทำสถานีข่าว ก็ลงข่าวคุณพลอยมาโดยตลอด"



เคยเจอคุณพลอยมาก่อนมั้ย ?
ไม่เคยค่ะ ติดตามเฉพาะผลงาน ชอบหนังเรื่อง "คิดถึงวิทยา" ที่คุณพลอยเป็นนางเอกมากๆ



ชื่นชอบพลอยขนาดนี้ ทำไมต้องถึงขั้นฟ้องร้องตำรวจ ?
มีคนส่งภาพคอมเมนต์นี้มาให้ดิฉัน ก็ได้โทร.หาผู้จัดการของพลอย ฝั่งนั้นบอกว่าไม่ใช่ ซึ่งเบอร์นี้ได้มาจากนักข่าวค่ะ จึงส่งไลน์ไปที่ร้านขายเสื้อผ้า ก็ไม่มีการตอบ ซึ่งมันกลายเป็นข่าวไปเสียแล้ว เพราะเราก็ไลฟ์สดพูด วันรุ่งขึ้น คุณพลอยได้โพสต์ในไอจีของตัวเองอีกว่า "ถ้ารู้ตัวว่าไม่บ้าก็ไม่ต้องเดือดร้อน" และสารภาพว่าเป็นคนเขียนคอมเมนต์ "บ้า" จริง แต่ยังปล่อยให้ผู้ติดตามในไอจีด่าว่าดิฉัน จะมาทำร้าย ซึ่งได้แคปเก็บหลักฐานทั้งหมดส่งให้ตำรวจเรียบร้อยแล้ว 



จุดมุ่งหมายสุดท้ายของเรื่องนี้คืออะไร ยอมความได้มั้ย จะไกล่เกลี่ยหรือเปล่า ?


กราบเรียนนะคะ ณ วันนี้คดีอยู่ที่ตำรวจหมดแล้ว และหากคุณพลอยมาขอโทษ เรื่องราวทั้งหมดก็จบเลย ถอนแจ้งความทันที เพราะไม่ชอบค้าความ ต้องการแค่คำขอโทษจากคุณพลอยเท่านั้นเอง อยากเอาเวลาไปว่าความช่วยเหลือประชาชนดีกว่า ล่าสุดได้ไปว่าความถึง 8 คดี ชนะทุกคดีค่ะ 



หลายคนยังไม่ทราบว่า คุณลีน่าเปิดมูลนิธิช่วยเหลือผู้คน
เปิดมูลนิธิมาตั้งแต่ พ.ศ. 2544 ผ่านมา 17 ปีแล้วค่ะ น้อยใจมากๆ เมื่อมีคนเอาคลิปรายการเราไปตัดต่อ 4 ชั่วโมงเหลือเพียง 1 นาที ตอนด่า ขณะแสดงความคิดเห็น แล้วเขียนแคปชั่นบิดเบือนข้อมูล 





สุดท้ายคุณลีน่า จังเผยความรู้สึกว่า ตัวเองพร้อมให้อภัยเสมอ อยากได้รับแค่คำขอโทษโดยไม่ต้องผ่านคนอื่นเท่านั้น ย้ำชัดตัวเองไม่ได้บ้า แต่อาจพูดจาโผงผางมากไปเสียหน่อย ดีใจ ภูมิใจมากๆ ที่ได้ทำประโยชน์เพื่อแผ่นดินไทย กราบพี่น้องประชาชนอีกมากมายที่เห็นใจและให้กำลังใจตนตลอดมา ลีน่า จังก็คือคน ใครคิดจะด่าว่าอะไรควรคิดให้ดี ...