“เจ้าแหลม”พูดแล้วเรื่องคู่หมั้น "น้องจ๊ะจ๋า"

2018-07-25 18:15:18

“เจ้าแหลม”พูดแล้วเรื่องคู่หมั้น "น้องจ๊ะจ๋า"

Advertisement

เจอตัว “เจ้าแหลม”แล้วอยู่บ้านคู่หมั้นสาว ที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร ยอมเปิดปากเพียงสั้น ๆ ให้รอการแถลงข่าวที่ กทม.เดินทางกลับพร้อมกัน 26 ก.ค. จากนั้นไปดูสวนทุเรียนนับ 100ไร่พร้อมพ่อตาแม่ยาย



เมื่อวันที่ 25 ก.ค. ที่บ้านเลขที่ 391 หมู่ที่ 4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.พรพิมล สารแก้ว หรือ “น้องจ๊ะจ๋า” คู่หมั้น ของ ส.ต.ต.วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) บรรยายเต็มไปด้วยความคึกคัก ตำรวจนอกเครื่องแบบ พร้อมครอบครัวของน้องจ้ะจ๋า เตรียมตัวออกเดินทางไปยังสวนทุเรียนหมอนทอง หมู่ที่ 9 บ้านในหงาว ต.หาดยาย อ.หลังสวน ซึ่งเป็นสวน และสวนหมู่ที่ 12 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน ซึ่งเป็นสวนทุเรียนและสวนปาล์ม อีกกว่า 50 ไร่ ซึ่งเป็นของครอบครัวน้องจ๊ะจ๋า



ทั้งนี้ก่อนลงมาจากบ้านพัก ซึ่งอยู่ห่างจากร้านขายก๋วยเตี๋ยวประมาณ 100 เมตร เจ้าแหลมยังไม่กล้าออกมาพบผู้สื่อข่าว ปล่อยให้นายบุตดา และนางบุญยืน สารแก้ว พ่อและแม่ของน.ส.พรพิมล ว่าที่เจ้าสาวออกมาพูดคุยโดยเปิดเผยว่า หลังจากที่เป็นข่าวออกไป เรื่องทั้งคู่ได้มาทำพิธีหมั้นหมายกันแบบเงียบ แต่ข่าวหลุดออกไปนั้น ได้คุยกับลูกทั้งสองแล้วต้องการแบบนั้นไม่ต้องการเป็นข่าวออกไป และหลังเป็นข่าวทางผู้จัดการส่วนตัวของเจ้าแหลม ก็ได้กำชับว่าหลังจากที่เจ้าแหลมเดินทางกลับมายังค่ายจะเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ซึ่งช่วงนี้ทางทั้งสองคนขอความเป็นส่วนตัว ให้ถือว่าทั้งสองไม่ใช่คนโด่งดัง เป็นเพียงคู่รักที่เดินทางมาเพื่อต้องการพักผ่อนที่ชุมพรเท่านั้น





ต่อมา เจ้าแหลม พร้อมด้วย น้องจ๊ะจ๋า ได้เดินลงมาจากบ้านเพื่อมาสมทบกับพ่อแม่ของฝ่ายหญิง ที่เตรียมอาหารข้าวปลาเพื่อจะไปที่สวน หมู่ที่ 9 บ้านในหงาว ต.หาดยาย อ.หลังสวน จ.ชุมพร เพื่อไปเที่ยวและดูผลิตผลทางด้านการเกษตร โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หลังสวน มาดูแลความเรียบร้อยให้ โดยก่อนจะเดินทางไปสวน เจ้าแหลม ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกำหนดการแต่งงานกับคู่หมั้น ว่า ผมยังไม่ตอบครับ ผมจะแถลงข่าวทีเดียวที่ กทม.ตอนนี้ขอยังไม่พูดอะไร ซึ่งตนและแฟนสาวจะเดินทางกลับในวันที่ 26 ก.ค.นี้



สำหรับในส่วนของเรื่องสินสอดนั้น แม่ของน้องจ้ะจ๋า บอกว่า ไมได้เรียกร้องอะไร เพราะเป็นความรักของลูกสาวกับเจ้าแหลม เห็นว่าเจ้าแหลมเป็นคนดี และคิดว่าจะดูแลลูกสาวตนเอง ก็ให้เจ้าแหลมจัดมาเองได้เลย หรือพูดคุยกับลูกสาว รวมทั้งวันที่จะจัดพิธีแต่งงานด้วยให้ทั้งคู่ตัดสินใจกันได้เลย