“ภาคิน”สวนคนรุมด่าทำตัวเองให้ดีก่อน

2018-07-25 14:10:28

“ภาคิน”สวนคนรุมด่าทำตัวเองให้ดีก่อน

Advertisement

“ภาคิน”เจ้าบ่าวเทงานแต่งโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุ ตอนนี้กำลังจะจบปัญหาชดใช้ค่าเสียหาย บอกเป็นผู้ชายพูดอะไรไปผู้หญิงก็เสียหาย อยู่นิ่งๆยอมรับผิดคนเดียวดีกว่า เตือนคนด่าเอาเวลาไปทำตัวเองให้ดีก่อน ถ้าดีจริงคงไม่มาซ้ำเติมกันเเบบนี้ ชี้การให้โอกาสคนเป็นเรื่องไม่เสียหาย คนเราไม่มีใครดี 100%

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี น.ส.จุฑาทิพย์ นิ่มนวล หรือ “น้องมะนาว” อายุ 25 ปี เจ้าสาวที่ถูกนายภาคิน หรือ คิน(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี เจ้าบ่าวที่ไม่ยอมมางานแต่ง ซึ่งให้ข้อมูลว่า มีปัญหาเรื่องเงินค่าสินสอดที่ทางเจ้าบ่าวอ้างว่าหาไม่ได้ ทำให้ต้องทิ้งงานแต่งงานเมื่อวันที่ 22 ก.ค. ขณะที่ฝ่ายหญิงพร้อมญาติได้ไปลงบันทึกประจำวันกับตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี เพื่อให้อีกฝ่ายมาเคลียร์เรื่องค่าใช้จ่ายในการจัดงานแต่งงาน โดยตำรวจนัด 2 ฝ่าย มาไกล่เกลี่ยเพื่อหาข้อยุติในวันที่ 24 ก.ค.แต่ฝ่ายหญิงได้เลื่อนนัดออกไปก่อนโดยไม่มีกำหนด ล่าสุด นายภาคิน ชี้เเจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า “ผมกับมะนาวรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก ก็คุยกันมาพักหนึ่ง ก็เลยตกลงคบกันสักพักหนึ่ง ประมาณ 2 เดือน เขามาบอกทางบ้านผม เขาบอกว่าท้อง ทางบ้านก็บอกว่า จะรับผิดชอบด้วยการไหว้ผีไปก่อน แต่ทางฝ่างมะนาว ตัวมะนาวเองไม่ยอม จะให้แต่งอย่างเดียว เขาเป็นตัวตั้งตัวตีมาเองเลย ว่าจะให้แต่ง แล้วเรื่องสินสอด ทางมะนาวจัดการเองหมดเลย เขาเป็นคนมาพูดว่า เขาจะเป็นคนออกค่าสินสอดเองทั้งหมด ขอให้ไปแต่ตัว ก็ตรงนั้นผมคุยกับทางมะนาวแล้วว่า เราเลิกกับมะนาวไปแล้วเราแค่มารับผิดชอบ ว่าแค่มะนาวมาบอกกับเราว่ามะนาวท้อง แล้วรับผิดชอบตรงนั้นไป ตอนนี้กำลังจะจบปัญหาค่าเสียหายทางผมยินดีชดใช้”



นอกจากนี้เฟซบุ๊กอีกอันของนายภาคิน ระบุว่า “ในรายการที่ผมไม่ค่อยพูด เพราะผมเป็นผู้ชายพูดอะไรไปผู้หญิงก็เสียหาย ผมอยู่นิ่งๆยอมรับผิดคนเดียวดีกว่าครับ เอาเวลาที่คุณมาด่าผมไปทำตัวคุณเองให้ดีก่อน ถ้าพวกคุณดีจริงคงไม่มาซ้ำเติมกันเเบบนี้หรอก คนดีเขาไม่ตอกย้ำซ้ำเติมกันเเบบนี้หรอกครับ ครอบครัวผมก็ไม่ได้มีเงินทองครับ เเค่นี้ก็จะไม่ไหวละ การให้โอกาสคนเป็นเรื่องไม่เสียหาย คนเราก็ไม่มีใครดี100%หรอกครับ”




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากโพสต์ข้อความแล้ว นายภาคินยังได้ลงรูปคู่ตัวเองกับ “น้องแอมมี่” ปรากฎว่ามีคนเข้าไปแสดงความเห็นกันจำนวนมาก



นอกจากนี้ นายภาคิน ยังได้โพสต์ข้อความว่า “ขนาดเฟซบุ๊กปลอมพวกคุณยังไปคอมเม้นท์ด่าอีก จะเอาอะไรกับผมหนักหนา” รวมทั้งโพสต์ว่า “อย่าเอาครอบครัวผมมาด่าครับ ถ้าด่า ด่าที่ผมนี้ครับ ครอบครัวผมไม่เกี่ยวครับ” และ “จะเอาอะไรกับผมกันนักหนา จะให้ผมตายไปเลยใช่ไหม คุณไม่เป็นผมคุณไม่รู้หรอก เอาเวลาที่คุณมาพิมพ์ด่าผม ไปทำสิ่งให้ดีกว่าตัวผมก่อนเหอะ” และ “พวกคุณไม่รู้เรื่องทุกอย่างดี แต่มาด่าและตอกย้ำผมทั้งนั้น” ปรากฎว่ามีคนเข้าไปแสดงความเห็นกันจำนวนมากเช่นกัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดสตรอง!เจ้าสาววิวาห์ล่มขึ้นเวทีขอบคุณแขก

“เจ้าบ่าว”เปิดใจไร้สินสอดไม่แต่ง “น้องมะนาว”