"แทคยอน" ซบค่ายใหม่ "นิชคุณ" ยังอยู่ 2PM

2018-07-25 13:20:09

"แทคยอน" ซบค่ายใหม่  "นิชคุณ" ยังอยู่ 2PM

Advertisement

ทำเอาเหล่าฮอตเทสใจหายวูบกับข่าวที่หนุ่ม "แทคยอน"  หลังจากที่อยู่ในช่วงรออัลบั้มเพลงใหม่ ช่วงปี 2020 เนื่องจากเป็นช่วงที่สมาชิกในวง 2PM บางคนไปทำหน้าที่ภาระลูกผู้ชายในการเกณฑ์ทหาร เช่นเดียวกับหนุ่มคุณ "นิชคุณ หรเวชกุล" ที่หันมารับงานที่ประเทศไทยชั่วคราวและถ่ายรายการโทรทัศน์พาเที่ยวไทยก่อนหน้านี้เพื่อออกอากาศที่เกาหลี



ช่วงเช้าวันที่ 25 ก.ค.  ได้มีจดหมายแถลงจากค่าย เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนต์ (JYP Entertainment)  ว่า แทค-ยอน (Taecyeon)  หนึ่งในสมาชิก วง 2PM ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางค่าย และกำลังจะย้ายไปอยู่สังกัดค่าย 51K  ซึ่งสมาชิกอีกทั้ง 5 คน  นิชคุณ , จุนซู  , จุนโฮ  , ชานซอง , อูยอง  ยังตัดสินใจต่อสัญญากับ JYP ซึ่งเซ็นสัญญาไปเมื่อเดือนมกราคม 2018 










ค่ายเพลง  51K  เปิดใจว่า รู้สึกดีใจและโชคดีมากที่ "แทคยอน" (Taecyeon) ซึ่งมีศักยภาพในการเป็นศิลปินและนักแสดง ได้ตัดสินใจมาอยู่กับ 51K  :ซึ่งเป็นค่ายเดียวกับนักแสดงหนุ่ม โซจีซบ ( So Ji Sub) โดยที่ค่ายนี้เริ่มต้นจากการรวบรวมนักแสดงชื่อดังมากมายที่เป็นไอดอลมารวมกัน 
 



ทั้งนี้ ค่าย 51K ไม่กั๊ก โดยยังให้ "แทคยอน" (Taecyeon) ทำงานการแสดงและงานเพลงได้ แถมยังร่วมกับค่าย JYP ให้แทคยอน กลับมาร่วมงานกับเพื่อนๆ สมาชิก 2PM ได้ โดยขณะนี้ "แทคยอน" ยังอยู่ในกรมทหาร   





ทางด้านตัวแทนจากค่าย เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนต์ ( JYP Entertainment) ยังยืนยันว่า วง 2PM จะยังเดินหน้าต่อไปพร้อมกับมี แทคยอน ซึ่งงานของวง ทาง JYP จะเป็นคนดูแลคิวงานให้ทั้งหมดเหมือนเดิม










Cr.Soompi 
ภาพ otaecyeonk , khunsta0624 ,  JYP Entertainment