พ่อตาเผย “เจ้าแหลม”หมั้นลูกสาวก่อนจัดงานแต่งยิ่งใหญ่ที่ชุมพร

2018-07-24 19:25:36

 พ่อตาเผย “เจ้าแหลม”หมั้นลูกสาวก่อนจัดงานแต่งยิ่งใหญ่ที่ชุมพร

Advertisement

พ่อของฝ่ายหญิงเปิดปากยอมรับ “เจ้าแหลม”นำแหวนเพชรมาหมั้นลูกสาวจริง บอกแค่ชื่อเล่น “น้องหนูเล็ก” ชี้ภาพหลุดเหตุเพื่อนเอาไปลงเฟซบุ๊ก เผยเตรียมจัดงานแต่งยิ่งใหญ่ที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร 


เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 24 ก.ค. ที่บ้านเลขที่319 หมู่ที่ 4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร นายบุตดา สารแก้ว อายุ 63 ปี ซึ่งบ้านเปิดเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวริมถนนสายเอเชีย 41 ขาขึ้น กทม. ปากซอยเขาม่วง เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวขนาดกลาง มีโต๊ะนั่ง 4 โต๊ะ เปิดเผยว่า ความจริงไม่อยากให้เป็นข่าวดังเลย เนื่องจาก ทั้งเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น และ ลูกสาว ขอเปิดเผยเพียง ชื่อเล่น “น้องหนูเล็ก” อายุ 28 ปี เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ใน กทม. ขอร้องให้เป็นเรื่องส่วนตัว แต่เมื่อวันแต่งงานจะทำให้ยิ่งใหญ่แน่นอน


ผู้สื่อข่าวพยายามคะยั้นคะยอ ได้รายละเอียดว่า “เจ้าแหลม” เดินทาง ถึง อ.หลังสวน ใเมื่อวานนี้เพียงลำพังคนเดียว ในช่วงเช้าไปทำพิธีหมั้น อย่างเรียบง่าย ด้วยแหวนเพชร ไม่เปิดเผยรายละเอียดของหมั้น มีเพียงญาติพี่น้อง และเพื่อนของน้องหนูเล็กไม่ถึง 20 คน มาร่วมในพิธี ในช่วงแรกจะปิดให้สนิทแต่ดันมีเพื่อนๆหรือใครก็ไม่ทราบ เอาภาพไปลงเฟซบุ๊ก



“ลูกสาวผมคบกับแหลมระยะหนึ่ง เป็นที่รับรู้ของทั้งสองฝ่าย ในงานวันนี้ พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายรับทราบ และ จะมาจัดพิธีแต่งงาน ใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร หลังจากเสร็จพิธีหมั้นเจ้าแหลม และ ลูกสาว บอกว่าจะเดินทางกลับ กทม.”นายบุตดา กล่าว



ผู้สื่อข่าวสังเหตุว่า ทั้งแหลม และ น้องหนูเล็กยังคงอยู่ในพื้นที่ อ.หลังสวน เนื่องจากมีนายตำรวจ จำนวน 3-5 นาย เดินทางมา บอกว่า พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร สั่งให้มาดูความเรียบร้อยในทุกด้าน ป้องกันเหตุไม่พึงประสงค์