แฟนคลับระดมคำถาม "ก๊อต-โบว์" จะปล่อยมือกันแล้วหรือ?

2018-07-24 18:55:55

แฟนคลับระดมคำถาม "ก๊อต-โบว์" จะปล่อยมือกันแล้วหรือ?

Advertisement

หลังจากที่ละครพีเรียดดังเปรี้ยงปร้างจนต้องออกรับงานคู่กวาดทรัพย์กันเป็นว่าเล่นแล้ว ก็มาถึงช่วงที่กระแสเริ่มนิ่งและสงบลง จนแฟนๆ บางคนถามหาโมเมนต์คู่จะกลับมาอีกเมื่อไหร่ เพราะอยากให้ลงรูปอัพเดตความรักบ่อยๆ แต่ต้องงานกร่อยเพราะสาวหนุ่มยังคลุมเครือ กระทั่งเจอคำถามระดมออกมาระเรื่อย ว่า ทั้งสองใส่คอนเวิร์สเมินกันแล้วจริงหรือเปล่า ? สำหรับคู่ของ ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล และ โบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ ที่คบหากันมาเข้า 5 ปีแล้ว แต่ยังไร้วี่แววงานแต่งให้เห็นกันเลย ...



ล่าสุด กลิ่นความสงสัยของชาวเผือกมันคลุ้งจัด จึงมารุมจับสังเกตความผิดปกติที่เกิดขึ้นบนอินสตาแกรมของทั้งคู่ แล้วอยู่ๆ ก็มีหน่วยกล้าตายขยายคำถามปนความอยากรู้ ว่าความสัมพันธ์ของคู่รักยังหวานดีอยู่หรือเปล่า ? เนื่องจากพักหลังๆ ฝ่ายสาวเจ้ามักจะโพสต์ภาพเดี่ยวที่บ่งบอกความรู้สึกเหงาปนเศร้าประปราย รวมถึงคำคมคำโดนต่างๆ ที่อาจจะแผงความหมายได้ว่า กำลังมีปัญหาเรื่องความรัก




 
และหากสังเกตจากการโพสต์ภาพและคลิปของคู่รักคู่หวาน ก๊อต-โบ จะเห็นว่าหนุ่มก๊อต ได้โพสต์คลิปที่มีทั้งคู่อยู่ร่วมเฟรมครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 61 โดยเป็นคลิปสอนภาษาน่ารักๆ ส่วนสาวโบว์ ได้โพสต์ภาพคู่ครั้งล่าสุดเมื่อ 17 มิ.ย. 61 ซึ่งดูเหมือนจะเป็นงานที่ทั้งคู่รับไว้ และหลังจากนั้น ก็ไม่มีภาพหรือคลิปหวานๆ จากอินสตาแกรมของทั้งคู่ออกมาให้ชมกันอีกเลย





งานนี้ไม่รู้ว่าเกิดจากเวลาที่ว่างไม่ตรงกัน หรือลดระดับความสัมพันธ์ลง ถึงทำให้แฟนๆ ไม่ได้เห็นมุมหวานแหววของคู่นี้บ่อยๆ เหมือนเคย ถึงอย่างไรก็ต้องรอทั้งคู่ออกมาให้สัมภาษณ์อีกที แต่จากการตรวจสอบอินสตาแกรม ทั้งคู่ยังคงติดตามกันและกันอยู่ ไม่ได้มีการอันฟอลโลว์แต่อย่างใด



ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา "โบว์" ได้โพสต์ภาพบทความดีๆ ถึง 4 ภาพ ที่อาจสื่อถึงความรักที่ยังมั่นคงไม่มีเปลี่ยนแปลง แต่ยังคงมีแมลงเมาท์ที่เข้ามาป่วนชวนให้รำคาญ จนแฟนคลับต้องจัดการบล็อกนางออกไป