รู้จัก “อั๋น ภานุวัฒน์” คู่กรณี “วัน อยู่บำรุง”

2018-07-24 18:30:55

รู้จัก “อั๋น ภานุวัฒน์” คู่กรณี “วัน อยู่บำรุง”

Advertisement

หลังจากที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม คุมตัวนายวัน อยู่บำรุง อายุ 44 ปี บุตรชายของ ร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง อดีตนักการเมืองและอดีตรองนายกรัฐมนตรี เดินทางไปขออำนาจผัดฟ้องฝากขัง ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้เป็นครั้งแรก ในคดีทำร้ายร่างกายและบังคับข่มขืนใจ นายภานุวัฒน์ ปุณณรัตนกุล ที่สถาบันเทิงย่านทองหล่อ เมื่อคืนวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนหน้าที่เมื่อวันที่ 24 ก.ค. จะประกันตัวออกไปด้วยวงเงิน 300,000 บาท โดยไม่กำหนดเงื่อนไขใดๆ ขณะที่ศาลให้นายวัน มารายงานตัวต่อศาลวันที่ 10 ก.ย.นี้



เมื่อในส่วนคดีของนายวันเริ่มคลี่คลาย ทุกความสนใจก็หันเหไปสู่ฝ่ายคู่กรณีที่สามารถทำให้ “วัน อยู่บำรุง” นอนห้องขังได้นั้นเป็นใคร มาจากที่ไหน นิว 18 ขอนำประวัติมาเล่าสู่กันอ่าน






นายภานุวัฒน์ ปุณณรัตนกุล หรือ “อั๋น” อายุ 34 ปี เป็นเจ้าของร้านทอง "แม่ทองสุข" ที่ จ.สระบุรี  เป็นเจ้าของร้าน LONG NOUR BAR & BISTRO ร้านอาหารกึ่งผับใน จ.สระบุรี มีรถหรูในครอบครองหลายต่อหลายคัน ขณะที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแวดวงบันเทิงเล็กน้อย โดยเคยคบหากับนักแสดงสาววัยรุ่น กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล อดีตแฟนสาวของ “โดม-ปกรณ์ ลัม” นอกจากนั้น “อั๋น” ยังเป็นหนุ่มสังคมที่กว้างขวางไม่น้อย โดยกลุ่มเดียวกับ “ไผ่ วันพอยท์” ทายาทนักการเมืองและนักธุรกิจคนดัง อดีตหวานใจนางร้ายหน้าสวย “ดิว อริสรา”





อย่างไรก็ตาม “อั๋น ก็เคยเคยมีปัญหากับเจ้าหน้าที่ตำรวจมาก่อน โดยเมื่อปี 2559 เขาพกปืนและสูบบุหรี่กลางร้านอาหารชาการิกิ ย่านซอยทองหล่อ สุขุมวิท 55 จนมีปัญหากับรองสารวัตรปราบปราม สน.ทองหล่อ ที่เข้าระงับเหตุ โดยอ้างเป็นลูกพลเอกที่ต่อมาพบว่าเป็นการแอบอ้างชื่อพ่อเพื่อน ก่อนหน้าที่จะถูกดำเนินคดีในข้อหา “พกพาอาวุธและเครื่องกระสุนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต” มาแล้ว