“ลีน่าจัง”แจ้งจับ “พลอย”แล้ว

2018-07-24 13:45:16

 “ลีน่าจัง”แจ้งจับ “พลอย”แล้ว

Advertisement

“ลีน่าจัง” แจ้งความดำเนินคดี “พลอย เฌอมาลย์”แล้ว บอกรับไม่ได้นางเอกในดวงใจกล่าวหาว่าบ้า ระบุเป็นนางเอกระดับซุปตาร์ มีคนเป็นแฟนคลับเป็น 10 ล้านคน การไปโพสต์จะทำให้คนเชื่อและเข้าใจผิดจนชีวิตไม่ปลอดภัย

เมื่อวันที่ 24 ก.ค. นางลีนา จังจรรจา หรือ “ลีน่า จัง” เดินทางไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” หลังไปคอมเมนท์ในข่าวที่ตัวเองไปแจ้งจับ “โค้ชเอก” หรือ นายเอกพล จันทะวงษ์ ที่กองบังคับการปราบปรามสั้น ๆว่า “บ้า”

โดยคอมเมนท์นี้ ลีน่า จัง ระบุว่า เป็นการกล่าวหา ทำให้ตนเองได้รับความเสียหาย จึงใช้สิทธิแจ้งความดำเนินคดีกับนางเอกสาว ในข้อหาหมิ่นประมาท นอกจากนี้ ตั้งแต่เกิดเรื่องราวขึ้น ตนเองถูกคุกคาม ข่มขู่ จากคนแปลกหน้า ทำให้ไม่กล้าเดินทางไปไหน มาไหนคนเดียว เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้ายร่างกายได้



“คุณพลอยเป็นนางเอกระดับซุปตาร์ระดับประเทศ มีคนเป็นแฟนคลับเป็น 10 ล้านคน การไปโพสต์จะทำให้คนเชื่อและเข้าใจผิดจนชีวิตดิฉันไม่ปลอดภัย ในโซเชียลเน็ตเวิร์กมีการลงขันบอกว่าให้มาตบดิฉันให้ 2 หมื่นบาท และเอาคลิปเก่าที่ดิฉันโดนตบและยังจับคนร้ายไม่ได้ และเคยมาร้องเรียนแล้วเมื่อเดือน ก.พ.2558 ไปโพสต์และบอกว่าขอขอบพระคุณที่ตบ ตอนนี้ชีวิตดิฉันไม่ปลอดภัย กลัวมาก อยากจะกินข้าวก็ไม่กล้าออก มาแจ้งความวันนี้จำเป็นต้องออก และต้องจ้าง รปภ.มาดูแล ไม่กล้าออกไปไหนเลย”ลีน่า จัง กล่าว





ลีน่า จัง บอกด้วยว่า ที่ผ่านมา มองนางเอกสาวเป็นนางเอกในดวงใจมาโดยตลอด ใครจะเข้ามาว่าตัวเอง ไม่เคยสนใจ ไม่ให้ค่า แต่นางเอกสาว กลับมาคอมเมนต์ว่าตัวเอง บ้า เป็นเรื่องที่รับไม่ได้ เพราะทำให้ตนเองได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง และที่ผ่านมา พยายามติดต่อไปยังนางเอกสาวแล้วเพื่อให้ชี้แจงก็ไม่ได้รับการตอบกลับมาแต่อย่างใด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลีน่าจัง”แจ้งจับ“พลอย” หาว่าบ้า 24 ก.ค.

"พลอย เฌอมาลย์" ฝากถึง "ลีน่าจัง" สั้นๆ ได้ใจความ


ขอบคุณภาพ : chermarn