ไอจีขู่ฆ่า "ลิซ่า BLACKPINK" คุกคามข้อความหื่น

2018-07-24 12:40:25

ไอจีขู่ฆ่า "ลิซ่า BLACKPINK"  คุกคามข้อความหื่น

Advertisement

เป็นสาวไทยที่โกอินเตอร์ไปแดนกิมจิในเส้นทางนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปได้อย่างสวยงาม สำหรับ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK"  แต่ล่าสุดเจ้าตัวโดนคุกคามทางสื่อโซเชียลจากอินสตาแกรมปลอมของบุคคลไม่หวังดีที่โพสต์ข้อความข่มขู่แช่งให้ตาย และเนื้อหาที่คุกคามทางเพศ



หลังจากที่เคยมีบัญชีผู้ใช้อินสตาแกรม2 บัญชี คือ stupid.lisa.pr และ lisa_nonono โพสต์ข่มขู่สาว "ลิซ่า ลลิษา" สาวไทยโกอินเตอร์ที่โด่งดังในวงการเพลงเกาหลีกับวงเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK  ล่าสุดมีอินสตาแกรมใหม่
an0r3x1c4  ที่สร้างขึ้นมาข่มขู่สาว ลิซ่า ด้วยถ้อยคำเนื้อหารุนแรง ทั้งข้อความเท็จสร้างข่าวลวงว่า "ลิซ่า" ประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บหนัก หรือแช่งให้ตาย "ลิซ่า ได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิง ได้โปรดคิดถึงฉันด้วย"









นอกจากจะโดนถูกขู่ฆ่าแล้ว ก็ยังมีข้อความที่คุกคามทางเพศถึงสาว ลิซ่า ที่มีข้อความหื่นกาม เมื่อหนุ่มแร็ปเปอร์ชาวอินโดนีเซีย "ยัง เล็กซ์" (Young Lex) ได้โหลดคลิปวิดีโอขณะกำลังแกะเพลงชุดใหม่ "สแควร์ อัพ" (Square UP) ของ แบล็คพิงค์ เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ผ่านทางYouTube แต่กลับแสดงพฤติกรรมหื่นกาม ด้วยการเอ่ยถึงรูปภาพของสาว "ลิซ่า" ว่าเหมาะสำหรับการนำให้ใช้เวลาช่วยตัวเอง จนมีบรรดาแฟนคลับทนไม่ได้เข้าไปคอมเมนต์ด่า แต่เจ้าตัวกลับไม่สนใจอะไร




โพสต์ภาพสมาชิก วง BLACKPINK โดยที่ไม่มีภาพสาวลิซ่า แถมด้วยถ้อยคำหยาบคาย