อาเจ้าบ่าวเทงานแต่งพร้อมไกล่เกลี่ย "น้องมะนาว"

2018-07-24 11:55:07

อาเจ้าบ่าวเทงานแต่งพร้อมไกล่เกลี่ย "น้องมะนาว"

Advertisement

“น้องมะนาว” ว่าที่เจ้าสาววิวาห์ล่มเลื่อนนัดไกล่เกลี่ยค่าจัดงานแต่งกับฝ่ายชายขอปรึกษาทนายความก่อน ด้านอาเจ้าบ่าวพร้อมไกล่เกลี่ยรับผิดชอบความเสียหาย ขณะที่ “ภาคิน”ปิดปากเงียบไม่อยากให้เป็นกระแส



จากกรณี น.ส.จุฑาทิพย์ นิ่มนวล หรือ “น้องมะนาว” อายุ 25 ปี เจ้าสาวที่ถูกนายภาคิน หรือ คิน(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี เจ้าบ่าวที่เบี้ยวไม่ยอมมางานแต่ง ซึ่งให้ข้อมูลว่า มีปัญหาเรื่องเงินค่าสินสอดที่ทางเจ้าบ่าวอ้างว่าหาไม่ได้ ทำให้ต้องทิ้งงานแต่งงาน และทำให้เจ้าสาวกับทางญาติๆต้องเสียใจและอับอายแขกเหรื่อที่มาร่วมงานนับพันคน ทำให้ฝ่ายหญิงพร้อมญาติไปลงบันทึกประจำวันกับตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี เพื่อให้อีกฝ่ายมาเคลียร์เรื่องค่าใช้จ่ายในการจัดงาน โดยตำรวจนัด 2 ฝ่าย มาไกล่เกลี่ยเพื่อหาข้อยุติในวันที่ 24 ก.ค.


เมื่อวันที่ 24 ก.ค. ผู้สื่อข่าวนิว 18 เดินทางไปยัง สภ.เมืองราชบุรี สอบถามพนักงานสอบสวน ร้อยเวรเจ้าของคดี ระบุว่า ฝ่ายหญิง ได้โทรศัพท์มาขอเลื่อนนัดวันไกล่เกลี่ยออกไปก่อน เนื่องจากขอรวบรวมพยานหลักฐานและปรึกษากับทนายความในการดำเนินคดี ส่วนจะเลื่อนเป็นวันไหน ยังไม่ระบุแน่ชัด





ด้านนายอดิศักดิ์ จุนเจิม ซึ่งมีศักดิ์เป็นอาของนายภาคิน กล่าวว่า ฝ่ายตนพร้อมจะไกล่เกลี่ยเรื่องราวที่เกิดขึ้น หากนัดมาวันไหนก็พร้อมจะไป ซึ่งตัวนายภาคินเอง ยอมรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นแน่นอน ทั้งนี้ตนในฐานะเป็นอาก็ต้องออกมาปกป้องหลาน เพราะนายภาคินยังเป็นเด็ก ยังเป็นเยาวชนอยู่ ซึ่งทางด้านครอบครัวก็ได้เข้าไปขอโทษครอบครัวฝ่ายเจ้าสาวแล้ว ขณะที่ค่าใช้จ่ายที่จัดงานแต่งนั้น ฝ่ายเจ้าบ่าวไม่ทราบเรื่องเงิน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนหน้าที่จะจัดงานแต่ง ก็มีปัญหากันอยู่แล้วและเลิกรากันไป จนมาทราบที่หลังว่าฝ่ายหญิงท้อง และมีอยู่วันนึงฝ่ายหญิงมาโวยวายหน้าบ้าน เมื่อทราบภายหลัง ว่านายภาคินมีแฟนอยู่แล้ว ตนเองรู้จักหลานเป็นอย่างดีว่านิสัยใจคอเป็นคนอย่างไร หากไม่พร้อมหรือไม่เอาสิ่งใด ก็ไม่เอาสิ่งนั้นเลย เช่นเดียวกับงานแต่งงานที่เกิดขึ้นจะไม่ยอมรับเช่นเดียวกัน

ส่วนประเด็นเงิน 1 ล้านบาทที่มีการเสนอเพื่อขอเป็นเจ้าบ่าวแทนนั้น นายอดิศักดิ์ กล่าวว่า ตนแค่พูดไปเท่านั้น เพราะตนมีครอบครัว มีภรรยาอยู่แล้วจะไปทำแบบนั้นคงไม่ได้ เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของคนสองคนที่คนเป็นอาไม่ได้ไปเกี่ยวข้องตั้งแต่แรก เพราะก่อนที่จะถึงวันแต่งงาน ตนก็พยายามโทรติดต่อหลานชายไปเป็นร้อยครั้งแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จะให้ตนไปเอากุญแจมัดมือไว้ก็คงไม่ใช่เรื่อง ยืนยันว่าไม่ได้เกาะผู้หญิงกินตามที่มีการแชร์กันในโซเชียลมีเดีย เพราะตนมีหน้าที่การงานประจำอยู่แล้วและมีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบไม่จำเป็นต้องไปเกาะใครกิน อย่างไรก็ตาม ฝ่ายเจ้าบ่าวพร้อมเจอหน้าครอบครัวฝ่ายเจ้าสาวตามนัดเจรจาไกล่เกลี่ยของตำรวจเพื่อให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดจบลงด้วยดี

ขณะที่นายภาคิน ไม่ขอแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว เนื่องจากจะเป็นการสร้างกระแสให้เกิดขึ้นเรื่อยๆ แต่จะรอเจรจากับฝ่ายเจ้าสาวเพื่อหาทางออกที่ดีต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องมะนาว”ช้ำพร้อมตรวจดีเอ็นเอ “ภาคิน”พ่อของลูก