คุณพ่อพันธุ์ดี !! "ชาคริต" รับติดลูกมากอยากมีเพิ่ม

2018-07-24 11:00:38

คุณพ่อพันธุ์ดี !! "ชาคริต" รับติดลูกมากอยากมีเพิ่ม

Advertisement

ชีวิตลงตัวแฮปปี้สุดๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม หลังมีทายาทอย่างน้องโพธิ์ลูกชายสุดน่ารัก จนทำให้คุณพ่อชาคริตเอ่ยปากถึงกับไม่อยากให้โตเลยทีเดียว ล่าสุด เจอหนุ่มชาคริตเลยสอบถามถึงเรื่องนี้และแพลนมีลูกคนที่สอง โดยเจ้าตัวได้เผยว่า



สนุกครับ คิดถึงทุกครั้งที่ออกจากบ้าน ช่วงนี้บินต่างประเทศตลอด เข้าใจว่าคิดถึงใจจะขาดเป็นยังไง ไม่อยากให้โตเลย จริงๆ ผมเป็นคนชอบอยู่บ้านอยู่แล้ว แต่ตอนนี้อยู่บ้านอย่างมีคุณค่ามากขึ้น มีความสุข ไม่ดีตรงที่ไม่อยากออกจากบ้าน มีงานต้องทำ ดีที่เราไม่ใช่คนที่ทำงานเสร็จต้องไปมีสังคม เราทำงานเสร็จกลับบ้าน






ติดลูกเลยใช่ไหม ?


ติด ยอมรับว่าติด พ่อแม่ทุกคนติดลูก ลูกใครใครก็รัก ถามว่าถ้าออกข้างนอกต้องดูตลอดไหม ดูแต่ไม่ถึงขั้นเรียลไทม์ เวลาดูเขาเขาก็ยิ้ม สักพักเขานึกได้ว่าพ่อไม่อยู่ เริ่มเบะจะร้อง จะเรียลไทม์สั้นๆ ไม่อยากให้เขาร้องเยอะ ไม่อยากให้เขาสะสมความเศร้าเด็กเขารู้เรื่องนะ เราก็จะดูคลิปที่คุณแอนส่งมาให้ เราก็ดูลูกเล่นเราก็คุยกับลูก แต่มันไม่ได้เรียลไทม์ มันเป็นคลิป ก็ขำ



หลังจากมีลูกทัศนคติเราเปลี่ยนไปเลย ?
ชีวิตมีคุณค่ามากขึ้น เราอยากเป็นครอบครัว เมื่อก่อนมีคุณแม่ เดี๋ยวนี้มีครอบครัวเล็กๆ ของเรา ชีวิตไม่กลับบ้านอยู่กับงานกับเพื่อนคงไม่ได้แล้ว ทำงานพอควรกับเวลาที่แบ่งได้กับเงินที่ทำได้ มีเรื่องธุรกิจอื่นๆ ที่ต้องแบ่งเวลาทำอีก ต้นปี 4-5 เดือนที่เราหยุดไป คือเป็นช่วงจัดการทุกอย่างให้ลงตัว ตอนนี้ก็โอเคไปได้ดี แต่ก็ห่วง เพราะจะมีละคร หนังที่ส่งมาเราก็อยากเล่น แต่กลัวว่ารับจะกลับเข้าวงจรเดิมอีก แต่จริงๆ ก็คิดถึงการแสดง แต่ตอนนี้โฟกัสเรื่องรายการ





มีบอกว่าอยากมีน้องอีกคน ?
พยายาม อยากได้อีกคน แต่ภรรยากลัวแฝด